ซ้อฝัน คือใคร ประวัติ ซ้อฝัน แม่ค้าเงินล้านเจ้าของประโยค "ฝันอยู่ข้างแม่ตั๊กนะคะ"

Home » ซ้อฝัน คือใคร ประวัติ ซ้อฝัน แม่ค้าเงินล้านเจ้าของประโยค "ฝันอยู่ข้างแม่ตั๊กนะคะ"
ซ้อฝัน คือใคร ประวัติ ซ้อฝัน แม่ค้าเงินล้านเจ้าของประโยค "ฝันอยู่ข้างแม่ตั๊กนะคะ"

อีกหนึ่งคนที่ถูกพูดถึงอย่างมาก ในเรื่องราวของ แม่ตั๊ก ก็คือ ซ้อฝัน สาวแม่ค้าออนไลน์ ที่พา พู่กัน-แมงปอ ไปไลฟ์กับแม่ตั๊ก จนเกิดเป็นประเด็นร้อนแรงตามมา ทั้งยังมีการปะทะคารมโต้ตอบกันในโลกออนไลน์กับอินฟลูอีกคน จนนำไปสู่วลีเด็ด “ฝันอยู่ข้างแม่ตั๊กนะคะ”

ประวัติ ซ้อฝัน จุฑามาศ เจ้าของวลี ฝันอยู่ข้างแม่ตั๊ก

ซ้อฝัน จุฑามาศ สีดาว ปัจจุบันอายุ 23 ปี เป็นชาวจังหวัดร้อยเอ็ด

ซ้อฝัน เป็นที่รู้จักขึ้นมาจากไวรัลใน TikTok โดยหลายคนรู้จักเธอจากคลิปร้องเพลงใน TikTok แต่เมื่อมีคนไปติดตามโปรไฟล์ ก็พบว่าเธอเป็นแม่ค้าออนไลน์ และเป็นนักธุรกิจ เป็นผู้บริหาร บริษัท เดลล่า ไวท์ จำกัด สร้างชื่อในฐานะ CEO แบรนด์ Della ทั้งยังเคยได้รับรางวัลธุรกิจดีเด่นแห่งปี TOP BUSINESS AWARDS 2023 ที่จัดโดย ชมรมนักข่าวธุรกิจอีกด้วย

ซ้อฝัน ถูกตั้งคำถามมากมายหลังเกิดประเด็นแม่ตั๊ก เพราะตัวซ้อฝันเอง ก็เคยมีการโพสต์อวดเงินสดเป็นตั้งๆ อวดบ้านหรู รถหรูหลายคัน จนหลายคนเริ่มตั้งคำถามว่า เธอคนนี้จะเดินรอยตามแม่ตั๊กไปหรือไม่

โดย ซ้อฝัน เล่าในรายการโหนกระแสว่า ที่มีข่าวว่ากำลังสร้างบ้าน งบประมาณ 100 ล้าน เป็นเรื่องจริง สร้างที่ จ.ร้อยเอ็ด แต่ไม่ได้เป็นการลงเงินทีเดียว ทำมาหาได้ก็เอาเงินไปสร้างต่อ ช่วงไหนขายของไม่ดีก็หยุดพัก ส่วนที่เห็นว่าซื้อทอง ซื้อรถ ก็กู้เงินบริษัทของตัวเองมาซื้อ พอธุรกิจมีปัญหา ต้องใช้เงิน ก็ขายทองออกไป วนๆ กันแบบนี้ ไม่ได้ร่ำรวยมาจากไหน แต่ขายของจนมีเงิน

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ