ซ่าไม่ออก "บู๊" คู่อริแจ๊ส-แจง โดนสารวัตรแจ๊ะตามรวบแล้ว หลังโพสต์ท้าทายระบบไม่หยุด

Home » ซ่าไม่ออก "บู๊" คู่อริแจ๊ส-แจง โดนสารวัตรแจ๊ะตามรวบแล้ว หลังโพสต์ท้าทายระบบไม่หยุด

ซ่าไม่ออก “บู๊” คู่อริคุกคาม แจ๊ส-แจง ล่าสุดโดนสารวัตรแจ๊ะตามรวบแล้ว หลังโพสต์ท้าทายระบบไม่หยุด

เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.2567 เพจเฟซบุ๊ก สืบนครบาล IDMB โพสต์ข้อความ “สารวัตรแจ๊ะไม่ได้หายไปไหน” ผู้การจ๋อส่งไปผจญภัยชายแดนบูรพา ก่อนรวบตัว “บู๊” พี่เขยแจ๊ส ชวนชื่น ตามหมายจับศาลมีนบุรี หลังผู้ต้องหาถูกออกหมายจับ นอกจากจะไลฟ์สด คุกคามฝ่ายผู้เสียหายไม่เลิก “ยังกล้ามาท้าทายระบบ”

 

สำหรับ นายภูมิพัฒน์ หรือ บู๊ ญาติภรรยาของแจ๊ส ชวนชื่น ได้ก่อปัญหาไว้มากมาย ทั้งเรื่องเงินที่ต้องตามใช้หนี้ให้ แฉเรื่องแม่ต่างๆ นานา จนทั้งคู่เริ่มทนกับพฤติกรรมไม่ไหว ประกาศตัดญาติขาดมิตรไปแล้ว รวมถึงประเด็นขโมยขึ้นบ้าน ซึ่งทั้งคู่ได้แจ้งความไว้ที่ สน.มีนบุรี

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ นายภูมิพัฒน์ หรือบู๊ ได้ไลฟ์สดใน TikTok ว่า ได้พังประตูบ้านแล้วเข้าไปลักเอารองเท้าที่แจ๊สสะสมไว้ไปแจกจ่ายให้กับบุคคลภายนอก เมื่อตำรวจเข้าไป พบมีร่องรอยคนอยู่ รองเท้าหายากหายไปหลายคู่ และยังพบอุปกรณ์เสพยา ถุงยางอนามัยใช้แล้ว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา นายภูมิพัฒน์ หรือบู๊ ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความ ผ่านโซเชียลส่วนตัวไว้ว่า “มาอวยพรร้านใหม่มึง เสียดายไม่เจอกันนะ ใกล้กันล่ะมึงท้ากูอีกทีนะมึง ไอนักเลง191 เร็วๆ นะกูรออยู่ทั้งสองผัวเมีย” พร้อมเช็กอิน อยู่ที่ ท่าขี้เหล็ก, รัฐชาน, พม่า แต่รูปถ่ายอยู่หน้าร้าน JSPKK Store

กระทั่งวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนนครบาล นำโดย พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ได้ส่ง พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สว.กก.3 บก.สส.บช.น. หรือ สารวัตรแจ๊ะ นำทีมเข้าจับกุมตัวนายภูมิพัฒน์ หรือบู๊ ได้ในที่สุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ