ซูมชัดๆ จมูกใหม่ "เส้นด้าย สอดอStyle" ราคาครึ่งล้าน!! สวย พุ่ง ละมุนเวอร์

Home » ซูมชัดๆ จมูกใหม่ "เส้นด้าย สอดอStyle" ราคาครึ่งล้าน!! สวย พุ่ง ละมุนเวอร์

เส้นด้าย สอดอStyle ยูทูปเบอร์ (Youtuber) อินฟลูเอนเซอรชื่อดัง ที่มีผู้ติดตามกว่า 6.1 ล้านคน ตกเป็นข่าวดราม่ามาโดยตลอด เพราะอุปนิสัยที่เป็นคนตรง พร้อมชน พอเกิดปัญหาใครเตือนก็ไม่ฟัง ทำให้สูญเสียคนที่รัก จนเกือบจะเป็นโรคซึมเศร้า

สุดท้ายหาทางออกไม่ได้ก็เลยไปดูดวง เพราะก่อนหน้านี้เคยมีคนทักเรื่องโดนทำของใส่หรือเปล่า เพราะความสัมพันธ์ไม่เหมือนเดิม มีปัญหาทะเลาะกัน แต่เมื่อพิจารณาจากความจริงหลายๆ อย่างแล้วก็เข้าใจและอโหสิกรรมให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี  และหันมาปรับเปลี่ยนตัวเอง ใจเย็น และรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น ทำให้ตอนนี้ชีวิตแฮปปี้ มีความสุข

แต่อีกหนึ่งสิ่งที่หมอดูแนะนำ เส้นด้าย สอดอStyle มาว่าต้องเปลี่ยนแล้วชีวิตจะปังยิ่งขึ้นคือ ปีนี้ต้องเปลี่ยนโหงวเฮ้งหน้า แก้จมูกใหม่ เพราะของเดิมมีปัญหา จมูกเอียง เบี้ยว ไม่เท่ากัน ไม่ส่งเสริมดวง งานนี้เจ้าก็ไม่มีลังเล ตัดสินใจแก้จมูกทันที!!!

ก่อนตัดสินใจทำจมูกใหม่ หาข้อมูลนานไหม ?
“ก่อนจะทำหาข้อมูลเยอะมาก เพราะแท่งเก่าคือ 12 ปี เราไม่ยอมไปแก้กับที่ไหน ถึงจะให้ทำฟรี จ่ายเงินค่ารีวิวให้ด้วยก็ไม่ทำ เพราะไม่มั่นใจ ตอนแรกจะไปทำที่เกาหลีนะ แต่เห็นเพื่อนบางคนที่บินไปทำไกลถึงเกาหลี แต่ได้จมูกที่ไม่สวย ไม่เข้ากับหน้า บางคนจมูกมีปัญหาบินกลับไป หมอที่เกาหลีก็ไม่ได้รับผิดชอบ ค่าใช้จ่ายบานปลายอีก”

“แล้งพอมาเห็นเพื่อนอินฟูลหลายๆ คนมาทำที่ THE KLINIQUE Surgery Center แล้วสวยมาก เราก็ไปสอบถามหาข้อมูลจากเขาจนทำให้มั่นใจ และเลือกที่นี่ ยอมทิ้งเงินแสนที่คลินิกอื่นๆ จ้างรีวิว มาเสียเงินเองดีกว่า เราเช็กมาแล้ว ทั้งทรงจมูก ทั้งหมอ ที่นี่เขาเป็นหมอศัลยกรรมดาราเซเลบฯ ไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลี ก็ได้จมูกสวยงามดี และยังปลอดภัย มันคุ้มค่ามากๆ กับสิ่งที่เราลงทุนกับตัวเอง”

ถูกใจไหมกับจมูกใหม่ แฟนๆ ชมว่าปังมาก ?
“หลังทำจมูกไปแค่ 14 วัน ใช้ชีวิตได้ปกติมาก แทบไม่มีอาการบวมช้ำหลังทำ ต้องยกเครดิตนี้ให้หมอคิม สวย จึ้ง ใครๆ ก็ทักมาถาม มาปรึกษาแก้จมูก อยากได้แบบที่เราไปทำ และที่สำคัญ เราเป็นคนเชื่อเรื่องดวง เรื่องโหวงเฮ้ง หลังทำ คือ งานเข้ารัวๆ รับทรัพย์ไม่หยุด มีงานรันเข้ามาต่อเนื่อง แบบว่าไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ แก้จมูกใหม่แล้วชีวิตปัง งานนี้อะไรก็ฉุดรั้งไว้ไม่อยู่”

  • สอดอStyle ยูทูบเบอร์สาวสุดฮอต เสกรายได้ธุรกิจสุดอะเมซิ่ง
  • ประวัติ “สอดอStyle” พริตตี้สาวสุดปัง ควบตำแหน่งยูทูปเบอร์ แถมมีผู้ติดตามหลักล้าน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ