ซึ้งจัด! "โรนัลโด้" โพสถึงแฟนแมนฯยูไนเต็ด ครั้งแรก , ลงท้ายด้วยข้อความถึง "เซอร์ อเล็กซ์"

Home » ซึ้งจัด! "โรนัลโด้" โพสถึงแฟนแมนฯยูไนเต็ด ครั้งแรก , ลงท้ายด้วยข้อความถึง "เซอร์ อเล็กซ์"

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงชื่อก้องโลก ที่เพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญา “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาโพสความรู้สึกของเขาถึงแฟนๆบอลเร้ดออาร์มี่ ในอินสตาแกรมส่วนตัว  และ เฟสบุ๊คส่วนตัว ข้อความว่า

ผมไม่สามารถอธิบายความรู้สึกของตัวเองได้ในขณะนี้  การกลับมาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดของผมที่ประกาศไปทั่วโลก มันเหมือนความฝันที่เป็นจริง หลังจากทุกครั้งที่ผมกลับไปเล่นกับ แมน ยูไนเต็ด  ทั้งในฐานะคู่ต่อสู้ ผมรู้สึกได้ถึงความรักและความเคารพจากแฟนบอลบนอัฒจันทร์ด้วยดีเสมอมา นี่คือสิ่งที่สร้างขึ้นจากความฝันแบบ 100%!

ที่นี่คือ ลีกในประเทศครั้งแรกของผม, การคว้าถ้วยแชมป์แรกของผม, การถูกเรียกตัวติดทีมชาติโปรตุเกสครั้งแรก, การได้แชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรก, รางวัลรองเท้าทองคำครั้งแรกของผม และ บัลลงดอร์หนแรกของผม ล้วนเกิดจากความเข้าใจสุดพิเศษระหว่างผมกับทีมนี้ ประวัติศาสตร์ถูกเขียนขึ้นในอดีต และประวัติศาสตร์จะถูกเขียนขึ้นอีกครั้ง! ผมสัญญา!

“ผมกลับมาที่นี่!”

“ผมกลับมาที่ที่ผมควรอยู่!

“มาช่วยทำให้มันเกิดขึ้นกันอีกครั้ง!

“ปล. เซอร์ อเล็กซ์ สิ่งนี้เพื่อคุณ…”

ทั้งนี้ทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพิ่งออกมาประกาศการ เซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส อย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 31 สิงหาคม  2564 ที่ผ่านมา

โดย ทีมดังจากเมืองแมนเชสเตอร์ ได้เผยรายละเอียดของสัญญาว่าจะเป็นการค้าแข้งเบื้องต้น 2 ปี พร้อมทั้งมีออปชั่นขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปีในอนาคต หากทั้งสองฝ่ายสามารถเจรจากันได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ