ซีเกท แต่งตั้ง นายฟุโตชิ นิอิซูมะ เป็นประธานฝ่ายขายในภูมิภาคเอเชีย และ ญี่ปุ่น

Home » ซีเกท แต่งตั้ง นายฟุโตชิ นิอิซูมะ เป็นประธานฝ่ายขายในภูมิภาคเอเชีย และ ญี่ปุ่น

 ซีเกท เทคโนโลยี โฮลดิ้งส์ (NASDAQ: STX) ผู้นำด้านนวัตกรรมด้านโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลความจุสูง ประกาศแต่งตั้งนายฟุโตชิ นิอิซูมะ (Mr. Futoshi Niizuma) ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น โดยจะดูแลกิจกรรมการขายและการสนับสนุนด้านเทคนิคของบริษัทฯ ทั่วทั้งภูมิภาค มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้คุณนิอิซูมะเข้ามารับตำแหน่งนี้” นายบันเสง เต๊ะ (Mr. BS Teh) รองประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าของซีเกทกล่าว และเสริมว่า “ด้วยประสบการณ์อันยอดเยี่ยมของคุณนิอิซูมะในการทำงานร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจที่หลากหลาย ตลอดจนความเป็นผู้นำของเขาจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถและสนับสนุนลูกค้าที่เราให้บริการในภูมิภาคนี้”

 mr-futoshiniizuma_viceฟุโตชิ นิอิซูมะ

คุณนิอิซูมะเข้ามาร่วมงานกับซีเกทในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2552 และดำรงตำแหน่งอาวุโสหลายตำแหน่งทั้งในญี่ปุ่น เอเชียใต้ อาเซียน ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ โดยในตำแหน่งล่าสุดของเขา คุณนิอิซูมะประสบความสำเร็จในการนำทีมขายของซีเกทเพิ่มส่วนแบ่งในตลาดประเทศญี่ปุ่น เสริมสร้างความร่วมมือในเครือข่ายธุรกิจให้แข็งแกร่ง และส่งมอบสินค้าและบริการอันเปี่ยมด้วยคุณค่าให้แก่ลูกค้า

ก่อนที่จะมาร่วมงานกับซีเกท คุณนิอิซูมะได้ดำรงตำแหน่งอาวุโสในฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด และฝ่ายบริหาร กับองค์กรชั้นนำอย่าง เคนวูด คอร์ปอเรชัน และแอดวานซ์ ไมโคร ดีไวซ์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ