ซีวอน SJ เล่นมุกทรานส์ โดนขุดเป็นพวกแอนตี้ LGBTQ+

Home » ซีวอน SJ เล่นมุกทรานส์ โดนขุดเป็นพวกแอนตี้ LGBTQ+



ดราม่าสนั่น ! ชเว ซีวอน สมาชิกวงบอยแบรนด์ระดับตำนาน SUPER JUNIOR เล่นมุกทรานส์ โดนขุดสัมภาษณ์เผยเป็นพวกแอนตี้ LGBTQ+ เพราะเคร่งศาสนา

กลายเป็นประเด็นร้อนให้แฟนคลับเกาหลีถกกันเดือด เมื่อมีการเผยแพร่ภาพแชทในแอพ Lysn ของ “ซีวอน” สมาชิกวงในตำนานอย่าง SUPER JUNIOR (SJ) ที่ก่อตั้งมานานกว่า 18 ปี

  • Lysn แอพที่ศิลปินของค่าย SM จะมาเข้ามาพูดคุย ตอบคอมเม้นต์ ลงรูป ให้แฟนคลับที่เสียเงินซัพพอร์ตได้เห็น
ซีวอน เล่นมุกทรานส์

ซีวอน เล่นมุกทรานส์

โดย ซีวอน ได้โพสต์ภาพมีมจากภาพยนตร์เรื่อง ไททานิก เป็นฉากที่ตัวละครกำลังอุ้มเด็กและขอขึ้นเรือกู้ภัย พนักงานได้บอกว่า “ขอโทษครับ ต้องให้ผู้หญิงและเด็กก่อน” และตัวละครตอบกลับมาว่า “ผมเป็นทรานส์” แถม ซีวอน ยังบอกอีกว่า “ตลกเนอะ คิคิ”

  • ทรานส์ หรือ ทรานส์เจนเดอร์ คือ บุคคลที่มีเพศภาวะไม่สัมพันธ์กับเพศสภาพของตนเอง

ซึ่งมุกที่ ซีวอน ส่งมา ส่อถึงการเหยียดทรานส์หนึ่งในกลุ่ม LGBTQ+ ทำให้แฟน ๆ รู้สึกไม่พอใจและผิดหวังมาก เพราะไม่คิดบุคคลที่มีภาพลักษณ์เป็นสุภาพบุรุษ ตลก และชอบช่วยเหลือสังคมอย่าง ซีวอน จะมีความคิดแบบนี้

ทวีต ในอดีตของ ซีวอน

ทวีต ในอดีตของ ซีวอน

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีการขุดสัมภาษณ์และข่าวในอดีตออกมาเปิดเผยว่า ซีวอน ต่อต้าน LGBTQ+ เขาเคยทวีตแสดงจุดยืนเมื่อปี 2015 ต่อต้านการแต่งงานในเพศเดียวกัน เพราะเป็นพวกเคร่งศาสนา (ซีวอน นับถือศาสนาคริสต์)

นั่นทำให้แฟน ๆ ต่างวิพากษ์วิจารณ์ในประเด็นนี้กันอย่างดุเดือด เพราะหลาย ๆ คนที่ไม่ได้ติดตาม SJ ก็ไม่ทราบว่า ซีวอน มีความคิดแบบนี้

ที่มา: koreaboo

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ