ซิ่งท้านรก รถเมล์ สาย 8 ซิ่งแซงขวาฝ่าไฟแดง ไม่สนทางม้าลายที่มีคนข้าม

Home » ซิ่งท้านรก รถเมล์ สาย 8 ซิ่งแซงขวาฝ่าไฟแดง ไม่สนทางม้าลายที่มีคนข้าม
รถเมล์ สาย 8 ซิ่งแซงขวาฝ่าไฟแดง

เผยคลิปสุดระทึก รถเมล์ สาย 8 ซิ่งแซงขวาฝ่าไฟแดง สมกับฉายารถเมย์ซิ่งท้านรก งานนี้ไม่มีแตะเบรกแต่อย่างใด ซิ่งข้ามทางม้าลายไปแม้จะมีคนกำลังข้ามอยู่

ขอบคุณภาพ Roger Talini

หากใครที่เคยใช้บริการรถขนส่งในกรุงเทพฯ คงจะรู้ดีว่าสำหรับรถเมย์บางคัน หรือ บางสายนั้น ผู้ขับขี่บางคนขับรถค่อนข้างเร็วแล้วมีความหวาดเสียงเป็นอย่างมาก ซึ่งแน่นอนว่าหากพูดถึงรถเมย์ที่ขับหวาดเสียวใครหลายคนคงนึงถึงรถเมย์ สาย 8 ที่ขึ้นชื่อว่าขับหวาดเสียวที่สุด เร็วที่สุดจนถูกตั้งชื่อว่า สาย 8 เร็วแรงทะลุนรก

ขอบคุณภาพ Roger Talini
  • STAYC เลื่อนงานแฟนมีตติ้ง หลัง J ติดโควิด
  • คางคกโกอินเตอร์! บินไกล 6,000 ไมล์ จากไทยสู่เมืองเวลส์ ชาวต่างชาติว้าวมาก
  • พระเอกดาวรุ่ง บอม ธนกฤต เผยนาทีชีวิต หลังเจอสิบล้อชนท้าย สภาพรถพังยับ

ล่าสุด รถเมย์สาย 8 สร้างวีรกรรมอีกแล้ว ผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวรายหนึ่งโพสต์คลิป รถเมล์ สาย 8 ซิ่งแซงขวาฝ่าไฟแดง พร้อมระบุข้อความว่า “เหตุเกิดวันที่ 9 สิงหาคม 2565 เวลา 9:46 บริเวณ ถ. พหลโยธิน หน้าช่อง 5 รถเมลสาย 8 ทะเบียน 11-0439 ฝ่าไฟแดงสำหรับคนข้ามถนน โดยที่รถเมล์วิ่งผิดเลนเพราะแซงปาดมาตลอดเส้นจนมาอยู่เลนขวาสุด โชคดีที่คราวนี้ไม่ชนคน แต่ขับได้สันดานเสียมากๆ”

ขอบคุณภาพ Roger Talini

จากคลิปจะเห็นได้ว่า รถเมย์สาย 8 คันดังกล่าว เดินรถมาทางเลนกลางของถนน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีรถชลอตัวด้านหน้าเนื่องจากมีสัญญาณไฟแดงตรงทางม้าลาย ซึ่งมีคนกำลังใช้งานอยู่ แต่รถเมย์สาย 8 ได้ทำการแซงมาวิ่งทางเลนขวาแล้วฝ่าสัญญาณไปเลยโดยไม่มีการแตะเบรกแต่อย่างใด

ขอบคุณภาพ Roger Talini

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ