#ซิโนฟาร์ม เต็มแล้วจ้า! หลังระบบล่มตั้งแต่เปิดจอง แจ้งคนที่ยังไม่ได้ ให้รออีก 1 สัปดาห์

Home » #ซิโนฟาร์ม เต็มแล้วจ้า! หลังระบบล่มตั้งแต่เปิดจอง แจ้งคนที่ยังไม่ได้ ให้รออีก 1 สัปดาห์

เมื่อเวลา 10.05 น. วันนี้(18 ก.ค.) ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โพสต์แจ้งว่า สิทธิ์ในการจองวัคซีนทางเลือก “ซิโนฟาร์ม” ถูกจองเต็มจำนวนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยระบุว่า

ประกาศ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ขณะนี้มีผู้ลงทะเบียนจองสิทธิ์วัคซีน “ซิโนฟาร์ม” สำหรับประชาชน ในรอบแรก ได้ทั้งหมด 60,000 ราย

สำหรับผู้ที่ยังลงทะเบียนไม่ได้ ให้รออีก 1 สัปดาห์ ทางราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์จะแจ้งเปิดระบบการจองอีกครั้ง

ทั้งนี้ ผู้ที่ลงทะเบียนจองสิทธิ์ได้ในรอบแรกและชำระเงินตามกำหนด สามารถเข้ารับวัคซีนได้ตามวันนัดหมาย ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2564

ทุก 2 โดส ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ร่วมสมทบ”ครึ่งโดส” บริจาคส่งต่อวัคซีนให้กับผู้ด้อยโอกาสและกลุ่มเปราะบางทางสังคมขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจ

โปรดติดตามข่าวได้ทางหน้าเฟซบุ๊กเพจและเว็บไซต์ของทางราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เท่านั้นประกาศ ณ วันที่ 18 กรกฎาคม 2564

May be an image of text

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นับตั้งแต่ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้เปิดให้ประชาชนทั่วไปจองสิทธิ์วัคซีนซิโนฟาร์มเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ปรากฎว่าประชาชนจำนวนมากพบปัญหาระหว่างการเข้าเว็บไซต์ หลายคนเข้าไม่ได้ ส่วนคนที่เข้าได้กลับไม่สามารถกรอกคำนำหน้านามได้ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ร้อนแรง ทำให้แฮชแท็ก #ซิโนฟาร์ม และ #Sinopharm พุ่งติดอันดับ 1 และ 2 ของเทรนด์ทวิตเตอร์ในไทยตั้งแต่เช้าที่ผ่านมา

โดยทาง ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้ชี้แจงว่า เนื่องจากเว็บไซต์ของวัคซีนซิโนฟาร์ม มีผู้เข้าใช้งานระบบเป็นจำนวนมาก และประสบปัญหาทางเทคนิค อันเป็นเหตุให้ผู้ใช้งานไม่สามารถเข้าจองวัคซีนได้ขณะนี้ผู้ดูแลระบบ อยู่ระหว่างเร่งดำเนินการแก้ไข ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงต่อกรณีที่เกิดขึ้น และทำให้ประชาชนไม่ได้รับความสะดวกมา ณ โอกาสนี้ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งแก้ไขให้สามารถกลับมาใช้งานได้เป็นปกติโดยเร็วที่สุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ