ซาแซงวุ่นเกิน! ‘พี่จอง-คัลแลน’ โผล่ทำคอนเทนต์ที่ภาคใต้ แต่คลิปหลุดเพียบ

Home » ซาแซงวุ่นเกิน! ‘พี่จอง-คัลแลน’ โผล่ทำคอนเทนต์ที่ภาคใต้ แต่คลิปหลุดเพียบ
พี่จอง คัลแลน -ปก-min

วุ่นวายเกิดไป! แฟนคลับ ‘พี่จอง-คัลแลน’ ดราม่า หลังซาแซงตามถ่ายคลิปโพสต์ว่อนโซเชียล หวั่นผลงานคลิปใหม่ไม่น่าดู

เรียกได้ว่าปรากฏการณ์ พี่จอง-คัลแลน ที่กำลังถูกพูดถึงไปทั่วประเทศไทยอยู่ในตอนนี้เลยก็ว่าได้ เพราะเขาทั้งคู่เป็นยูทูบเบอร์ที่มาแรงแซงทางโค้งในเรื่องของการท่องเที่ยว การเล่นมุกตลก อีกทั้งยังเป็นผู้ที่นำเสนอมุมต่างๆในการท่องเที่ยวเมืองไทยให้หลายๆคนได้รับชม จนเกิดวลีเด็ดที่ฮิตติดปากว่า “ใจฟู”

ซึ่งสองยูทูบเบอร์แดนกิมจิ ได้ใจสาวไทย จาการทำช่องยูทูบ 컬렌 Cullen HateBerry ฮอตจนกระทั่งกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช ยังต้องทาบทามมาเป็นพรีเซ็นเตอร์การท่องเที่ยว ทำให้ขณะนี้ช่องยูทูบมีผู้ติดตามถึง 2.31 ล้านคน และทำรายการมีจนมีมากกว่า 100 ตอน

คัลแลนพี่จอง (9)-min

ขณะที่การทำคลิป Ep.100 คัลแลน-พี่จอง ได้ออกพูดคุยตอบคำถาม คลายข้อสงสัยของแฟนๆหลายคน ที่คอนเมนต์เข้ามาถามบ่อยๆ ทั้งเรื่องค่าตัวโฆษณา การโปรโมทสินค้า และประเด็นเรื่องของระยะเวลาในการถ่ายคลิป รวมถึงการตัดต่อร้อยเรียงเล่าเรื่องราวผ่านคลิปวีดีโอในช่อง Cullen HateBerry

ทำให้ตอนนี้ทั้งสองคนกลายเป็นบุคคลที่น่าสนใจ แต่ก็ไม่วายเกิดเรื่องราวดรามา เมื่อการถ่ายทำนั้นจะต้องออกไปเจอคนมากมาย ก็จะพบเจอคนที่ชื่นชอบและติดตามเข้ามาขอถ่ายภาพร่วม และนำไปลงในโซเชียล ก่อนที่คอนเทนต์ของช่องจะถูกปล่อยออกมา ทำให้หลายๆคน มองว่านี่เป็น “การสปอยล์”

คัลแลนพี่จอง (3)-min
  • หลอนยาจนบ้า! ลูกชายเสพยาจนสติหลุด ทำร้ายพ่ออาการสาหัส
  • เพจดังแนะ! วิธีเอาตัวรอด หลัง ‘หนูเล็ก’ แชร์ประสบการณ์ลูกจมน้ำ
  • คนโคราชรู้รึยัง น้ำประปาเหลือใช้อีกเพียง 48 วัน ภาครัฐเร่งหาทางแก้ไขด่วน

อีกทั้งการที่คนมารุมล้อม จะทำให้การถ่ายทำคลิปเกิดปัญหาและมีความยากมากขึ้น จนอาจจะสร้างความอึดอัดให้กับทั้งคู่ได้ จนหลายคนห่วงว่า EP.ชุมพร ในครั้งนี้ จะมีฟุตเทจหรือไฟล์วิดีโอต้นฉบับเพียงพอในการตัดต่อออกมาเป็นคลิปตอนหนึ่งหรือไม่ เพราะอาจจะต้องตัดทิ้งหลายจุดอย่าง คลิปที่ถูกปล่อยออกมาล่าสุด “เราจะไปนั่งเรือ เดินป่า ล่องแพ ชมวิวกันครับ | สุราษฎร์ธานี EP.2” นั่นเอง

คัลแลนพี่จอง (7)-min (1)

หลังจากเรื่องราวนี้ถูกเกิดดรามาขึ้น ชาวเน็ตก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ในการกระทำของแฟนคลับ รวมทั้งขอความเห็นใจและเว้นระยะในการเข้าหาทั้ง่คู่ อาทิ

คัลแลนพี่จอง (1)-min

-อยากให้คัลแลนออกมาบอกว่าคลิปชุมพร จะไม่มีนะ เพราะยกกล้องถ่ายไม่ได้เลย
-เราลุ้นว่าพวกเขาจะตกเครื่องไหม คนแห่แหนถ่ายรูปฉ่ำตั้งแต่เชคอินยันไปเกท จนพวกเขาวิ่งไปเกทแล้ว ยังจะเรียกอยู่ได้ ผู้ประสบภัยที่แท้ทรู
-บางคนเค้าเตือนในคอมเม้น ประมาณว่าบอกทำไมไปเที่ยวชุมพร เจ้าของคลิปตอบมาว่า เลื่อนผ่านสิคะจะได้ไม่รู้ คือมันไม่ใช่ป้ะ ถ่ายหน้าถ่ายหลังขนาดนั้น
-บางคนถ่ายรูปไม่พอ บอกให้เค้าพูดบอกรักตัวเองอีก เค้าอยากทำไหมเค้าจะอึดอัดรึป่าว
-คลิปชุมพรนี่สปอยฉ่ำมาก มีคลิปเบื้องหลังออกก่อนคลิปหลักไปอีก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ