‘ซาร่า’ ผวา! โทร.เช็กตร. ถามโดนหมายเรียก คดีให้ที่พักพิง 'ดาริล ยัง' แล้วหรือไม่

Home » ‘ซาร่า’ ผวา! โทร.เช็กตร. ถามโดนหมายเรียก คดีให้ที่พักพิง 'ดาริล ยัง' แล้วหรือไม่



‘ซาร่า’ ผวา! โทร.เช็กตร. ถามโดนหมายเรียก คดีให้ที่พักพิง ‘ดาริล ยัง’ แล้วหรือไม่ แต่ยังอยู่ในขั้นตอนให้ดีเอสไอรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม

จากกรณีพนักงานสอบสวนคดีพิเศษชำนาญการพิเศษกองกฎหมาย กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ เข้าพบ พ.ต.อ.ปริญญา เหลืองอุทัย ผกก.สน.บางพลัด เพื่อแจ้งความดำเนินคดี ซาร่า คาซิงกีนี อายุ 35 ปี นางแบบและภรรยาของนายดาริล ยัง ผู้ต้องหาคดีแชร์ Forex 3D ที่ถูกฝากขังไปก่อนหน้านี้ ในข้อหาให้ที่พักพิง

สำหรับความคืบหน้า พ.ต.อ.ปริญญา เหลืองอุทัย ผกก.สน.บางพลัด กล่าวว่า หลังจากดีเอสไอนำเอกสารหลักฐานมาแจ้งความ แต่เอกสารเกี่ยวกับพยานและหลักฐานยังไม่ครบถ้วน จึงประสานดีเอสไอรวบรวมนำเข้ามาให้เพิ่มเติม หลังจากที่พยานหลักฐานมีความครบถ้วนสมบูรณ์แล้ว พนักงานสอบสวน สน.บางพลัด จะดำเนินการออกหมายเรียกตามขั้นตอนของกฎหมาย เน้นส่งหมายเรียกไปที่ภูมิลำเนาของผู้ถูกกล่าวหาใน จ.ภูเก็ต หากออกหมายเรียกไปแล้ว 2 ครั้ง ยังไม่เข้ามาพบจะอนุมัติขอหมายจับ

หลังจากดีเอสไอเดินทางมาประสานกับ สน.บางพลัด ทางผู้ถูกกล่าวหาก็พยายามตรวจสอบความคืบหน้า ด้วยการติดต่อมาที่โรงพักว่ากออกหมายเรียกแล้วหรือไม่ หลังจากนี้จะต้องดำเนินคดีตามกระบวนการของกฎหมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ