“ซาร่าห์ ซาโรลา” ส่ง MV เพลงใหม่ “แค่จับมือกันไว้” ส่งความสุขและกำลังใจให้คนทำงาน

Home » “ซาร่าห์ ซาโรลา” ส่ง MV เพลงใหม่ “แค่จับมือกันไว้” ส่งความสุขและกำลังใจให้คนทำงาน

“ซาร่าห์ ซาโรลา” ส่ง MV เพลงใหม่ “แค่จับมือกันไว้” ส่งความสุขและกำลังใจให้คนทำงาน กับแคมเปญ Rabbit Cash Sustainability หัวใจแห่งความยั่งยืน เริ่มที่คุณ

แรบบิท แคช อยู่ในเครือบีทีเอส กรุ๊ปฯ ที่ยึดถือแนวทางการให้บริการด้วยโซลูชั่นที่ยั่งยืน เพื่อช่วยส่งเสริมและยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนมาโดยตลอด ให้ความสำคัญของการเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงบริการทางการเงินด้วย สินเชื่อออนไลน์ แรบบิทแคช ให้กับคนไทย ล่าสุด เปิดตัวแคมเปญ “Rabbit Cash Sustainability : หัวใจแห่งความยั่งยืน เริ่มที่คุณ” เพื่อสื่อสาร Music marketing สร้างความรู้ความเข้าใจคนทำงาน ที่ต้องฝ่าฟันปัญหาทางด้านการเงินในรูปแบบต่างๆ และ แรบบิทแคช ขอเป็นเครื่องมือทางการเงินขององค์กรที่จะมาคลี่คลายปัญหาเหล่านั้น และเป็นกำลังใจให้คนทำงานได้ก้าวต่อไปในทุกๆ วัน

เพลง “แค่จับมือกันไว้” ขับร้องโดยศิลปินชื่อดัง “Sarah Salola” (ซาร่าห์ ซาโรลา) ที่มาถ่ายทอดเสียงร้องเพราะๆ กับเมโลดี้ติดหู ฟังง่ายสบายๆ โดยสามารถดู MV ได้ทางช่องทาง Youtube Rabbit Cash : https://youtu.be/mhCrG3qYTkc

นอกจากนี้แคมเปญ Rabbit Cash Sustainability หัวใจแห่งความยั่งยืน เริ่มที่คุณ ยังได้ร่วมกับศิลปินสตรีทอาร์ต ชื่อดังของไทย คุณรักกิจ สถาพรวจนา สร้างสรรค์งานศิลปะออกแบบโดยใช้ Block Stencil ต่อกันจนเป็นภาพ พี่ต่ายสัญลักษณ์แห่งความยั่งยืน Rabbit Sustainability ชมผลงานศิลปะ Rukkit ได้ที่ขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอส และ Exhibition Art Rabbit Cash X Rukkit ที่คาเฟ่ชื่อดัง “ After You Dessert Café ” สาขาตึก เดอะยูนิคอร์น พญาไท เพื่อสร้างประสบการณ์พิเศษในทุกๆ มิติ

สุดท้ายขอฝากกิจกรรมสนุกๆภายใต้แคมเปญความยั่งยืน ลุ้นบัตร BTS เดินทางฟรี 1 ปี ถ่ายรูปคู่กับพี่ต่ายสัญลักษณ์แห่งความยั่งยืนในที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้า , After You ตึก Unicorn หรือ Balloon พี่ต่ายที่อนุสาวรีย์ ติด Hashtag #หัวใจแห่งความยั่งยืนเริ่มที่คุณ #Rabbitcashsustainability แล้วโพสลง Facebook ของคุณ ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 10 พ.ค. 67 – 30 มิ.ย. 67 สามารถดูรายละเอียด ผ่าน Website https://www.rabbitcash.co.th ติดตามข่าวสารของ แรบบิทแคช เพิ่มเติมได้ทาง Facebook www.facebook.com/rabbitcash และ LINE Official Rabbit Cash

เพราะเราเชื่อว่า…. หัวใจแห่งความยั่งยืน เริ่มที่คุณ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ