ซาราห์ ฮาร์ดิง สมาชิกวงเกิร์ลสอะลาวด์ เสียชีวิตจากมะเร็งเต้านมในวัย 39 ปี

Home » ซาราห์ ฮาร์ดิง สมาชิกวงเกิร์ลสอะลาวด์ เสียชีวิตจากมะเร็งเต้านมในวัย 39 ปี

ซาราห์ ฮาร์ดิง นักร้องสมาชิกวงเกิร์ลสอะลาวด์ (Girls Aloud) เสียชีวิตด้วยวัย 39 ปี หลังจากต่อสู้กัยโรคมะเร็งเต้านม

ด้านนางแมรี ฮาร์ดแมน แม่ของซาราห์ ฮาร์ดิง ยืนยันข่าวการเสียชีวิตนี้ผ่านโพสต์ในบัญชีอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของลูกสาวตน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (5 ก.ย.)

“รู้สึกใจสลายมากค่ะที่วันนี้ฉันต้องแจ้งข่าวว่าลูกสาวที่งดงามของฉัน ซาราห์ จากไปแล้วอย่างน่าเศร้า หลายคนน่าจะทราบถึงการต่อสู้ของซาราห์กับโรคมะเร็งและเธอสู้อย่างหนักตั้งแต่วันที่ได้รับการวินิจฉัยจนถึงวันสุดท้าย เช้านี้เธอจากไปอย่างสงบแล้วค่ะ”

นางแมรีโพสต์ขอบคุณแฟนคลับที่ให้การสนับสนุนลูกสาวของตนตลอดการต่อสู้นี้ด้วย

“มันมีความหมายยิ่งใหญ่เท่ากับโลกทั้งใบต่อซาราห์ แล้วมันก็มอบกำลังใจและการปลอบประโลมที่ยิ่งใหญ่ให้กับเธอที่ได้รู้ว่ามีคนรักเธอเยอะมาก ฉันรู้ว่าเธอไม่อยากถูกจดจำว่าเป็นคนที่ต่อสู้กับโรคร้ายนี้ เธอเป็นดาวที่ประกายแสงสว่าง และฉันหวังว่าทุกคนจะจดจำเธอไปแบบนี้แทน”

เมื่อเดือน ส.ค. ปีที่แล้ว ซาราห์ ฮาร์ดิง เปิดเผยว่าตนได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็งเต้านม ซึ่งจะต้องเข้ารับการบำบัดด้วยเคมีทุกสัปดาห์ และจะต่อสู้อย่างดีที่สุด

ต่อมาเมื่อเดือน มี.ค. ปีนี้ นักร้องรางนี้ออกหนังสือชื่อ Hear me out (ฟังฉันหน่อย) ที่เราเรื่องราวของตน รวมถึงการต่อสู้กับโรคมะเร็ง

ทั้งนี้วงเกิร์ลสอะลาวมีชื่อเสียงจากการแข่งขันรายการประชันความสามารถรายการหนึ่งทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี เมื่อ 20 ปีที่แล้ว จากนั้นก็มีเพลงที่ได้รับความนิยมสูงสุดหนึ่งใน 20 แรกของชาร์ตเพลงสหราชอาณาจักรติดต่อกันถึง 10 เพลง รวมถึงเพลง เลิฟ แมชีน, จัมป์ และ เดอะ พรอมิส

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ