"ซานโช" ไว้ทีหลัง! สื่อกระทิงแนะผีแดงควรคว้า "วาราน, ทริปเปียร์"

Home » "ซานโช" ไว้ทีหลัง! สื่อกระทิงแนะผีแดงควรคว้า "วาราน, ทริปเปียร์"

สื่อดังของสเปนเล่นข่าวว่า โอเล กุนนาร์ โซลชา ควรเสริมแนวรับมากกว่าตัวรุก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าป้ายรองแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่มีแต้มตามหลังห่างจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 12 คะแนน

เจดอน ซานโช ปีกจอมบุกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนมีรายชื่อติดทีมชาติอังกฤษชุดลุยยูโร 2020 และมีข่าวพัวพันกับทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอด 2 ฤดูกาลหลัง แต่ดีลยังไม่เกิดขึ้นเพราะว่ายังตกลงค่าตัวกันไม่ได้

ทำให้สื่อดังของสเปนอย่าง Sport ออกมารายงานว่า เป้าหมายหลักของโซลชาควรเป็น ราฟาเอล วาราน เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด และ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษของแอตเลติโก มาดริด มากกว่า

โดยในตอนนี้ นักเตะทั้ง 2 คนกำลังอยู่ในสัญญาปีสุดท้าย และยังไม่มีการเจรจาสัญญาใหม่เกิดขึ้น ซึ่งหมายความว่าต้นสังกัดจำเป็นต้องขายออกไปในซัมเมอร์นี้ หากไม่อยากจะเสียไปฟรีๆในซัมเมอร์หน้า

การกลับมาคุมทีมราชันชุดขาวอีกครั้งของ คาร์โล อันเชล็อตติ ทำให้อนาคตของวารานเริ่มไม่แน่ไม่นอนว่าจะอยู่ในแผนการทำทีมของโค้ชชาวอิตาลีคนนี้หรือไม่ ในขณะที่ทริปเปียร์ก็มีความกระตือรือร้นที่จะกลับมาเล่นในเวทีพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ