ซัลตอร์ โอด เชลซี สมควรคว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล – ยก กองเต แข้งคนสำคัญ

Home » ซัลตอร์ โอด เชลซี สมควรคว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล – ยก กองเต แข้งคนสำคัญ



บรูโน ซัลตอร์ ผู้จัดการทีมชั่วคราว เชลซี ระบุว่าทีมของตัวเองควรเป็นฝ่ายที่คว้าชัยชนะเหนือ ลิเวอร์พูล หลังจบเกมด้วยการเสมอกัน 0-0 พร้อมยก เอ็นโกโล ก็องเต ว่าเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม

โดย เชลซี เปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอกับ ลิเวอร์พูล 0-0 ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022-23 เมื่อวันที่ 4 เม.ย. ทั้งๆ ที่พวกเขามีโอกาสจบสกอร์มากกว่า พร้อมส่งบอลเข้าสู้ก้นตาข่าย 2 ครั้งแต่โดนจับล้ำหน้าทั้งหมด

จากผลดังกล่าวทำให้ “สิงโตน้ำเงินคราม” มีเพิ่มเป็น 39 คะแนนจาก 29 นัดอยู่อันดับ 11 ตารางส่วน “หงส์แดง” มีเพิ่มเป็น 43 คะแนนจาก 28 นัดอยู่อันดับ 8 ตาราง

Soccer Football – Premier League – Chelsea v Liverpool – Stamford Bridge, London, Britain – April 4, 2023 Chelsea’s N’Golo Kante shakes hands with manager Bruno Saltor after being substituted REUTERS/David Klein EDITORIAL USE ONLY.

 

หลังเกม ซัลตอร์ ซึ่งคุมทีมเป็นนัดแรกหลังรับหน้าที่กุนซือชั่วคราวแทน พอตเตอร์ ซึ่งโดนปลดจากตำแหน่งกล่าวถึงแมตช์นี้ว่า “ผมขอให้ลูกทีมเล่นด้วยหัวใจของพวกเขา และผมคิดว่าเราเห็นสิ่งนั้นในสนาม เราสร้างสรรค์โอกาส และผมคิดว่าเราสมควรได้รับชัยชนะ ใช่ ล้ำหน้าและแฮนด์บอล เราดวลกันตัวต่อตัวกับผู้รักษาประตูของพวกเขา”

“ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นสำหรับพวกเขา มันให้เครดิตกับพวกเขา มันเป็นฤดูกาลที่ยากสำหรับพวกเขา การกลับมาจากสิ่งที่เรามีในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา มันเหลือเชื่อมาก พวกเขาต้องภูมิใจในตัวเอง”

นอกจากนั้นเฮดโค้ชวัย 42 ปียังพูดถึงการได้ กองเต กลับมาลงสนามเป็นตัวจริงให้ทีมอีกครั้งหลังได้รับบาดเจ็บไปนานว่า “สิ่งที่เขานำมาสู่ทีมในแง่ของฟุตบอล และความเป็นผู้นำนั้นยอดเยี่ยม มันเป็นข้อดีอย่างมากที่ได้เขากลับมา”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ