ซันนี่ ไม่เหงา รับ เป็นหนุ่มโสด คลั่งรักแมว นอนกอดทุกคืน

Home » ซันนี่ ไม่เหงา รับ เป็นหนุ่มโสด คลั่งรักแมว นอนกอดทุกคืน


ซันนี่ ไม่เหงา รับ เป็นหนุ่มโสด คลั่งรักแมว นอนกอดทุกคืน

ซันนี่ ไม่เหงา รับ เป็นหนุ่มโสด คลั่งรักแมว นอนกอดทุกคืน

กลายเป็นพระเอกสายอบอุ่น เมื่อเข้าสู่วงการทาสแมว สำหรับ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ พักนี้ขยันโพสต์รูปคู่กับแมวตัวโปรดตัวใหม่ จนต้องแอบถามว่าเหงาหรือเปล่า

ล่าสุด ซันนี่ มาร่วมงานเปิดตัว OPPO Find X5 Pro 5G และ OPPO Enco X2 ที่ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ พร้อมพูดให้ฟังถึงน้องเหมียวสุดเลิฟ

ช่วงนี้เป็นหนุ่มอบอุ่น มีลูกอ่อน? “ผมหงอกหมดแล้วเนี่ย ใช่ครับ ลูกชาย 2 (ทำไมใจอ่อนเลี้ยงเอง?) อยู่ดีๆ ก็ได้มาครับ มันเป็นพรหมลิขิต จากการมีลูกชาย ไม่เคยรักขนาดนี้ครับ ออกมาแล้วก็คิดถึง (หัวเราะ)”

ชื่ออะไรบ้าง? “ชื่อแหลมจ๋อยดีแล้ว คือชื่อคนโต ครับ แหลมจ๋อยดีแล้ว สุวรรณเมธานนท์ อีกคนนึงชื่อ หลี่มู่ไป๋ สุวรรณเมธานนท์ เรียกลูกรักคนนึง อีกคนนึงเรียกอ้วน”

แล้วทำไมไม่เรียกชื่อที่ตั้งไว้? “มันยาวไง แบบแหลมจ๋อยดีแล้ว มานี่ก่อน พอเรียกเสร็จเขาก็ไปไหนแล้วไม่รู้ มันเหมาะกับหน้าเขาครับ ไม่หรอก มันดูแบบ มันต้องชื่อเนี้ย”

ช่วงนั้นเราเหงา? “ไม่รู้อยู่ดีๆ ก็ได้มาเอง (เห็นแล้วถูกชะตา?) ใช่ครับ กอดรัดฟัดเหวี่ยงทุกวัน คนชอบบอกว่าแมวนิสัยไม่ดี ผมว่าดีมากเลยอ่ะ รู้สึกชีวิตดีมากเลยมีแมว”

เข้าวงการทาสแมว? “ไม่ใช่ทาส เขาเป็นเด็กดี บางคนบอกแมวนิสัยไม่ดี แมวชอบกวน ผมว่าดีมาก ไม่มีการข่วนโซฟา”

มีใครช่วยเลี้ยง? “ไม่มีครับ เลี้ยงอยู่คนเดียว 2 ตัวครับ (ในมือถือมีแต่รูปน้อง?) ใช่ครับ ส่วนใหญ่ ปกติไม่ค่อยถ่ายตัวเองอยู่แล้ว (หลงตัวไหน?) ไม่เคยรักใครขนาดนี้ รู้สึกได้ขนาดนี้”

มีแฟน ก็ไม่เคยรักแฟนขนาดนี้? “ไม่รู้ จำไม่ค่อยได้ครับ (ยิ้ม) ความจำผมไม่ค่อยดี คิดไรไม่ออก (หาคนมาช่วยเลี้ยงไหมทั้งสองตัว?) ต้องเลี้ยงเอง เป็นหน้าที่รับผิดชอบ เพราะเขาเป็นลูกเราครับ เป็นหน้าที่รับผิดชอบของผม”

กี่ขวบ? “คนหนึ่งขวบครึ่ง อีกคนนึงวันเกิดเขาเดือนนี้ครับ (จัดปาร์ตี้วันเกิด?) เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเกิดเดือนนี้ วัน เดือน ปี อะไรเขายังไม่รู้เลย”

เวลาออกไปข้างนอก ใครดูแล? “ดูแลกันเองได้ครับ บางวันผมไม่อยู่บ้าน เขาก็นั่งมอเตอร์ไซค์ไปซื้อของ (หัวเราะ) แล้วบ้านผมเป็นล็อคดิจิตอลเขาก็สแกนนิ้วเข้ามา เก่ง ไม่รู้ตอนนี้ออกไปทำไร ออกไปเล่นหุ้นแล้วมั้ง”

ส่งเข้าวงการไหม? “ต้องถามเขาก่อน (มีติดต่อไปงานโฆษณา?) เนี่ย oppo ก็มีถ่ายโฆษณากับแมว ก็ใช้ตัวอื่น (แล้วทำไมเราไม่ดันลูกเรา?) อย่าเลย ก็ใช้แมวตัวที่เขาเป็นทาเลนต์ ไม่ใช่แมวเหมือนกันหมดนะ สอนไม่ได้”

มีกล้องวงจรปิดส่องที่บ้าน? “มันจะมีเครื่องให้อาหารที่สามารถมีกล้องได้ (ไม่ติดกล้องเพิ่ม คุยกับแมว?) เดี๋ยวกลัวว่าติดกล้องวงจรปิดจะดูแมว อย่างอื่นมันเดินผ่านอ่ะ ไม่คุ้ม มันจะชอบมีสัญญาณกันขโมยที่เป็นเซ็นเซอร์ แล้วถ้าอยู่ดีๆ มันดังแล้วไม่มีใครล่ะ ไม่คุ้ม”

นอนด้วยกันไหม? “นอนด้วยกันทุกคืน รักมาก ถูกต้อง”

ถามถึงเรื่องหัวใจหน่อย? “โสดครับ (ไม่คิดจะมีใคร?) ผมแก่แล้ว ผมหงอกหมดแล้ว มีลูกติดอีก 2 นิสัยก็ไม่ดี ให้ผมอยู่อย่างนี้แหละ ร้องไห้ได้ไหมครับ”

รีวิวความโสดหน่อย? “ไม่ได้คิดว่าดี หรือไม่ดีครับ อยู่อย่างนี้ของเราไป (ตั้งใจจะเป็นโสดอย่างนี้?) ไม่ได้ตั้งใจครับผม จะมีใครตั้งใจล่ะ ไม่ใช่ตั้งใจเรียน คนละประเด็นกัน แต่ผมแก่แล้วก็ปล่อยให้ผมอยู่อย่างนี้แหละ”

มันยังไม่เจอคนที่ใช่จริงๆ? “เขาไม่อยากอยู่กับผมหรอกครับ ปล่อยผมไปเหอะ ลูกติดอีก (คนต่อคิวเยอะนะ มีไดเร็กต์มาจีบ?) ไม่มีครับผม มีแต่แบบว่าผมเป็นคริสเตียโน โรนัลโดนะครับ พอดีผมบาดเจ็บ (ยิ้ม) พิมพ์ไทยด้วยนะ ขอยืมตังค์ หมอปลาก็มาครับบางที (ยิ้ม) บอกหมอปลานะครับ ผมว่าบ้านคุณมีผี เอามาให้ผมสัก 500 (ยิ้ม) หมอปลาปลอม”

ตอนที่เห็นความรู้สึกแรกเป็นยังไง? “ก็ดีนะครับ ได้คุยกับคริสเตียโน โรนัลโด (ได้ตอบเขาไปไหม?) ไม่ตอบสิ ผมจะตอบเขาทำไมล่ะ”

แม่อยากอุ้มหลานไหม? “แม่ไม่คุยกับผมด้วยซ้ำครับ เศร้ามากเลย ไม่มีใครคุยกับผมเลยเนี่ย คุยกับแมวอยู่ 2 คน”

คิดว่าวันหนึ่งจะมีพรหมลิขิตมาเป็นแมว? “คิดว่าวันหนึ่งเลยเหรอ ไม่รู้อ่ะ ไม่ได้คิดไว้ แมวก็ไม่ได้คิด ผมไม่เคยคิดว่าจะเลี้ยงเลย สุดท้ายเขาก็มาเลย คิดว่าถ้าเกิดเขาจะมาเกิดที่บ้านเราหรือได้มันมาก็ดี รู้สึกดีใจ”

ถ้าเกิดวันหนึ่งแมวมาอีก ก็ไม่ได้ปิด? “มาดิ ไม่ได้ปิด ไม่ได้คิดเลยครับ ว่าจะต้องทำอะไร (เวลาเห็นเพื่อนมีลูก เราไม่อยากมี?) ไม่มีเลย ผมไม่มีใครคบด้วยซ้ำ โอปอล์ก็ลูกโตแล้ว (แล้วไม่อยากมี?) ไม่นะ แบบพอเห็นแล้วอยากได้ ไม่งั้นผมก็ฉกลูกเขามาเลี้ยง (ยิ้ม) ไม่ได้คิดไว้ ทีละอย่างครับ ชีวิตเราค่อยๆ ไปเรื่อยๆ ”

ตอนนี้โฟกัสที่แมว? “ไม่ได้โฟกัสที่อะไรเลย (สเป๊กผู้หญิงเป็นยังไง?) ไม่มีครับ ให้เขาเป็นอย่างงั้นแหละ”

มีงานอะไรบ้าง?ไม่มี ผมออกจากวงการแล้ว เลี้ยงแมว (มีผลงานให้ได้ดูไหม ห่างหายจากหน้าจอ?) ไม่รู้ ตอนนี้รู้สึกอยากเลี้ยงของเราก่อน ถ้าทำเดี๋ยวคงทำครับ ไม่รู้มีใครรอดูหรือเปล่า”

มีติดต่อมาไหม? “มีๆ แต่มันมีช่วงที่ถ่ายไม่ได้ด้วย บางเรื่องต้องไปถ่ายต่างประเทศยังไม่ได้ถ่าย ก็ต้องรอ (ไม่ได้แคนเซิ่ลไป?) เหมือนเดิมทุกอย่างเลยครับ แค่ว่าเราอ่านอะไรแล้วชอบ เลยจะมีแค่ถ่ายโฆษณา รอหนังก็รอที่ถูกใจ”

ขอบคุณรูปจากไอจี : sunny_suwanmethanont



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ