ซอฮยอน จับคู่ นาอินอู เคมีปัง Jinxed at First ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซี

Home » ซอฮยอน จับคู่ นาอินอู เคมีปัง Jinxed at First ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซี



ซอฮยอน จับคู่ นาอินอู เคมีปัง Jinxed at First ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซี

ซีรีส์เกาหลีมาใหม่พร้อมเสิร์ฟ Jinxed at First นำแสดงโดยสาวฮอต ซอฮยอน 1 ในสมาชิกวง Girls’ Generation และหนุ่มหน้าใส นาอินอู

แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำ iQIYI (อ้ายฉีอี้) เตรียมเสิร์ฟซีรีส์เกาหลีมาใหม่ Jinxed at First ซึ่งเป็นซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก แฟนตาซี ที่ถูกดัดแปลงจากเว็บตูน โดย ฝีมือผู้กำกับฯ ยุนซังโฮ กับผลงานก่อนหน้านี้เรื่อง River Where the Moon Rises พร้อมด้วย จางยุนมี นักเขียนบทภาพยนตร์มากความสามารถ ที่มีผลงานเขียนมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ The Cat, Scarlet Innocence เป็นต้น
Jinxed at First

ได้ 2 นักแสดงนำเคมีการแสดงสุดเข้ากัน ซอฮยอน 1 ในสมาชิกวง Girls’ Generation และ นาอินอู ร่วมด้วยนักแสดงชื่อดังอีกมากมาย อาทิ กีโดฮุน, อีโฮจอง ฯลฯ

ซีรีส์เป็นเรื่องราวของ กงซูกวัง (นาอินอู) ชายหนุ่มผู้มีอาชีพค้าปลาในตลาดซอดง ซึ่งเขามีความเชื่อว่าการที่เขายากจนและอับโชคไปซะทุกเรื่อง ก็เป็นเพราะโชคชะตาของตัวเอง แต่แล้ววันนึงด้วยความบังเอิญทำให้เขาได้พบกับ อีซึลบี (ซอฮยอน) เทพธิดาแห่งโชคชะตา หญิงสาวที่มีความสามารถพิเศษ สามารถมองเห็นอนาคตของคนที่เธอแตะต้องตัว ซึ่งกำลังหลบหนีจากครอบครัวตระกูลแชโบลที่มีอิทธิพลกว้างขวาง
Jinxed at First

เรื่องราวโรแมนติกมากมายได้ก่อตัวขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว แล้วบทสรุปของคน 2 คนที่อาศัยอยู่ในโลกที่แตกต่างกัน โดยมีเส้นแบ่งของความโชคดีและโชคร้ายจะลงเอยแบบไหน รับชมพร้อมกันได้ทุกวันพุธ และวันพฤหัสบดี เริ่มตอนแรกในวันที่ 15 มิถุนายน 2565 พร้อมดูซับไทยบนแอพพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com
Jinxed at First

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ