ช้างศึก ซ้อมก่อนดวล กัมพูชา – มาโน หวังลูกทีมเล่นเหมือนเจอสิงคโปร์

Home » ช้างศึก ซ้อมก่อนดวล กัมพูชา – มาโน หวังลูกทีมเล่นเหมือนเจอสิงคโปร์



มาโน โพลกิ้ง เน้นลูกทีมห้ามประมาทคู่แข่ง ย้ำแข้งชาติศึกมีสมาธิและเล่นให้ได้เหมือนเกมเจอกับสิงคโปร์ ในเกมที่จะพบกับทีมชาติกัมพูชา ในศึกซีเกมส์

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 13 พฤษภาคม 2565 มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่ สนามในศูนย์ฝึกนัม ดินห์ โดดเป็นการลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนนัดที่สามที่จะพบกับ ทีมชาติกัมพูชา

ก่อนการฝึกซ้อม มาโน กล่าวว่า “การซ้อมที่สำคัญเรามีไปแล้วครับเมื่อวานนี้ เพื่อศึกษาและคำนวนวิธีการเล่นก็เตรียมแผนการซ้อมกับทีมไปแล้วเมื่อวานส่วนวันนี้เป็นการซ้อมแบบเบาๆ เพื่อเก็บแรงไว้เล่นในวันพรุ่งนี้ เมื่อวานนักเตะก็แสดงให้เห็นในการแย่งชิงตำแหน่งกันทุกๆคนในทีม และเป็นการซ้อมที่มีคุณภาพมากมันทำให้ตัวผมมีตำแหน่งอยู่สองสามตำแหน่งที่ยังตัดสินใจอยู่ในการเลือกลงตัวจริง หลังจากซ้อมวันนี้ต้องดูวันพรุ่งนี้อีกครับ”

“หลังจากที่เราตามดูเกมทั้งสองเกมของกัมพูชา ทีมเขาก็เป็นทีมที่จะเล่นฟุตบอล มีบิ้วอัพ เพรสซิ่งได้ดี เป็นทีมที่อันตรายและประมาทไม่ได้ แต่ว่าสำหรับเราแล้วมันขึ้นอยู่กับเกมของเรามากกว่าครับถ้าเรามีสมาธิเล่นให้เหมือนกับเกมที่เจอกับสิงคโปร์เราก็จะมั่นใจ”

“แน่นอนกัมพูชาเป็นทีมที่สร้างอันตรายให้กับคู่แข่งได้ เขาแสดงให้เห็นแล้ว แต่ว่าเราก็มีแผนที่จะรับมือกับเขาไว้แล้ว และที่สำคัญเราหวังว่าทีมเราจะสร้างปัญหาให้กับทีมเขาให้มากกว่าที่เขาจะสร้างให้กับทีมของเราครับ เราดูเกมจากสายอื่น แต่ยังไม่ถึงขั้นวิเคราะห์เพราะเป้าหมายของเราต้องมีสมาธิเกมต่อเกมในกลุ่มของเราก่อน”

สำหรับทีมชาติไทย จะพบกับ กัมพูชา ที่ เธียน ตรวง สเตเดียม วันที่ 14 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดช่อง GMM 25

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ