ช่อดอกไม้จาก ‘เบิร์ด’ ถึง ‘แตงโม’ แอบวางหน้าจุดบรรจุอัฐิก่อนวันพิธี

Home » ช่อดอกไม้จาก ‘เบิร์ด’ ถึง ‘แตงโม’ แอบวางหน้าจุดบรรจุอัฐิก่อนวันพิธี



ช่อดอกไม้จาก ‘เบิร์ด’ ถึง ‘แตงโม’ แอบวางหน้าจุดบรรจุอัฐิก่อนวันพิธี เผยข้อความบนป้ายสุดซึ้ง เตรียมแบ่งอัฐิให้แม่-แฟนหนุ่ม-ครอบครัวพ่อ

เมื่อวันที่ 28 พ.ค.65 ที่คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลอง 4 จ.ปทุมธานี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม พร้อมนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ หัวหน้าพรรคไทยศิวิไลย์ เดินทางมาเก็บอัฐิดาราสาว “แตงโม นิดา” หลังทำพิธีฌาปนกิจไปเมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา

โดยครอบครัวเตรียมนำอัฐิส่วนหนึ่งเก็บไว้ที่ช่องหมายเลข 9 บริเวณชระเบียงอาลัย ซึ่งอยู่ติดกับนายพ่อโสภณ พัชรวีระพงษ์ คุณพ่อของแตงโม โดยภาพของแตงโมที่หน้าป้ายบรรจุอัฐิใช้รูปที่ดาราสาวใส่ชุดสีสาวและใบหน้าสดใส พร้อมข้อความว่า “ดังนั้นยังตั้งอยู่สามสิ่ง คือ ความเชื่อ ความหวังใจ และความรัก แต่ความรักใหญ่ที่สุด”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณหน้าจุดบรรจุอัฐิแตงโมพบช่อดอกกุหลาบสีชมพูวางอยู่ด้านหน้า ในสภาพเริ่มเหี่ยวเฉา ก่อนทราบว่าเจ้าของช่อดอกไม้ดังกล่าวคือ เบิร์ด แฟนของแตงโม ที่นำช่อดอกกุหลาบมาไว้ให้แฟนสาวตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา

โดยนางภนิดา เปิดใจว่า สำหรับอัฐิแตงโมจะแบ่งให้แม่ และเบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโมด้วย โดยเบิร์ดขอไว้ และเมื่อวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา เบิร์ดแอบเอาดอกไม้มาสาวไว้แล้ว นอกจากนี้อัฐิของแตงโมต้องแบ่งให้ครอบครัวพ่อแตงโมด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ