ช่วยอีกแรง! ส.ก.อยู่บำรุง ควัก 2 หมื่น ทำพื้นกันลื่นสะพาน "ไอซ์ รักชนก" ยังแชร์ขอบคุณ

Home » ช่วยอีกแรง! ส.ก.อยู่บำรุง ควัก 2 หมื่น ทำพื้นกันลื่นสะพาน "ไอซ์ รักชนก" ยังแชร์ขอบคุณ



ช่วยอีกแรง! ส.ก.นวรัตน์ อยู่บำรุง ควักเงินตัวเอง 2 หมื่นบาท ทำพื้นกันลื่นสะพาน หลัง “ไอซ์ รักชนก” ลงพื้นที่ไปช่วยแก้ปัญหา ก่อนแชร์โพสต์ขอบคุณ

วันที่ 19 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก ไอซ์ รักชนก ศรีนอก ว่าที่ ส.ส.พรรคก้าวไกล ลงพื้นที่ตรวจสอบสะพานหลัก 3 ข้างโรงเรียนประชาบำรุง ย่านหนองแขม กทม. หลังได้รับการร้องเรียนว่า มีสภาพเก่า ชำรุดทรุดโทรม บางจุดแตกหักเสียหาย และเกิดอบุติเหตุบ่อยครั้ง จนทำให้ประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาได้รับความเดือดร้อน

ต่อมา ไอซ์ รักชนก ได้ไปยื่นหนังสือที่สำนักงานเขตหนองแขม ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาซ่อมแซมส่วนที่เสียหาย แต่ก็ยังไม่จบ เพราะเมื่อเวลาฝนตกสะพานก็ยังลื่นอยู่ รวมทั้งสภาพที่สูงชัน และทางลงหักศอก อาจจะไปหารือกับ ผอ.เขต ถึงเรื่องการดำเนินการสร้างสะพานคอนกรีตมาทดแทน

  • อ่านข่าว : ‘ไอซ์ รักชนก’ ประกาศลงพื้นที่ทำงานแล้ว ลุยแก้ปัญหาให้พ่อแม่พี่น้องตั้งแต่วันนี้
  • อ่านข่าว : ยื่นปุ๊บซ่อมปั๊บ ไอซ์ รักชนก อัปเดตสะพานวัดหลักสาม เตรียมคุยผอ.เขตอีก
  • อ่านข่าว : วัน ไลฟ์แจง ทำมา 10 ปี คนลืม เผยสะพานที่ ‘ไอซ์ รักชนก’ ลงซ่อม ทำมาแล้วเป็นปี

ล่าสุดวันนี้ (19 พ.ค.) ส.ก.นวรัตน์ อยู่บำรุง ได้นำเจ้าหน้าที่มาทำพื้นกันลื่นให้ โดยระบุข้อความว่า “คนทำงาน ลุยงานจริง ผมใช้เงินเดือนของผม 2 หมื่นบาทมาทำพื้นกันลื่น ที่สะพานข้ามคลองภาษีเจริญ หลังโรงเรียนประชาบำรุง หลังวัดหลักสาม เขตหนองแขม ไกล้เสร็จแล้วครับ”

ต่อมาไอซ์ รักชนก ก็ได้แชร์โพสต์ของ ส.ก.นวรัตน์ พร้อมระบุข้อความว่า “ไอซ์ขอเป็นตัวแทนพ่อแม่พี่น้องประชาชนในเขตขอบคุณ ส.ก.นวรัตน์ อยู่บำรุง มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ