ช่วยด้วยกูโดนยิง หนุ่ม 22 ขี่ จยย.ออกหาปลากับเพื่อน โดนซัลโวกลางหลัง เพื่อนไปด้วยยังงง

Home » ช่วยด้วยกูโดนยิง หนุ่ม 22 ขี่ จยย.ออกหาปลากับเพื่อน โดนซัลโวกลางหลัง เพื่อนไปด้วยยังงง



ช่วยด้วยกูโดนยิง หนุ่ม 22 ขี่ จยย.ออกหาปลากับเพื่อน โดนซัลโวกลางหลัง เพื่อนไปด้วยยังงง ไม่รู้ใครเป็นคนยิง ตร.เร่งหาเบาะแส ตามจับคนร้าย

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 27 เม.ย.2566 ร.ต.อ.พิภาค ม่วงช้าง รอง(สว.)สอบสวน สภ.หน้าพระลาน จ.สระบุรี รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณถนนหนองจาน-หินดาด หมู่ 6 ต.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียตริ จ.สระบุรี ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานสระบุรี และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ รุ่น125 สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่ข้างทางห่างไปเล็กน้อยพบกองเลือดจำนวนมากบนถนนพื้นถนน มีเพื่อนของผู้ตายยืนตะลึงกับเหตุที่เกิดขึ้น

ส่วนคนเจ็บถูกเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทำ CPR ช่วยชีวิต แล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลพระพุทธบาท แต่เสียชีวิตระหว่างทาง สภาพศพถูกยิง 1 นัดที่ด้านหลังกระสุนฝังใน ทราบชื่อ นายธนารักษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี อาชีพขับรถกระบะตู้แช่ส่งไก่สด ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ซุปเปอร์(แบบแม็กกาซีน)2 ปลอก ตกอยู่ข้างถนนห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 เมตร จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ยังมีเพื่อนของผู้ตายจุดธูปคนละดอก แล้วพูดว่าขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายได้โดยเร็ว

ด้าน นายผดุงพล (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า ขับรถกับคนตายไปหว่านแห ตกปลา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ นายธนารักษ์ ขี่จักรยานยนต์แซง ก่อนจะจอดรถข้างทาง แล้วกวักมือเรียกให้ช่วยบอกว่า ช่วยกูด้วยกูโดนยิง ตนจึงถามว่าใครเป็นคนยิง จนนายธนารักษ์เริ่มพูดไม่ออกแล้วตัวเริ่มซีด ล้มลงกับพื้น ตนจึงมองดูรอบๆไม่เห็นใคร

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หน้าพระลาน ลงพื้นที่เพื่อหาเบาะแสคนร้ายและตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งเรียกเพื่อนของผู้ตายมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนศพเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิต จ.ปทุมธานี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ