ช็อตฟิว! สามีสงสัย ภรรยาจดจ่อ ทองร้านแม่ตั๊ก สรุป กลายเป็นผู้ประสบภัย

Home » ช็อตฟิว! สามีสงสัย ภรรยาจดจ่อ ทองร้านแม่ตั๊ก สรุป กลายเป็นผู้ประสบภัย

แอบซื้อทองไม่บอกผัว

โป๊ะแตก! ภรรยาตามข่าว ทองร้านแม่ตั๊ก นานจนผิดสังเกตุ ก่อน สาระภาพ เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน ทำเอาหัวจะปวด รีบขอทองคืนจากคนที่เอาไปแจก

จากกรณีร้านทองชื่อดังอย่าง ร้าน แม่ตั๊ก กรกนก สุวรรณบุตร และสามี ป๋าเบียร์ กานต์พล เรืองอร่าม ที่กลายเป็นนประเด็นดราม่าภายในโซเชียล โดยได้มีลูกค้าจำนวนมากมาย มาต่อแถวบริเวณหน้าร้านทองแม่ตั๊กเพื่อคืนทองที่ซื้อจากร้านนั้น

ปรากฎมีคู่สามี ภรรยาคู่หนึ่งที่กำลังเป็นไวรัลในโลกโซเชียลในขณะนี้ เมื่อคุณสามีได้ยืนให้สัมภาสษ์ โดยมีคุณภรรยายืนอยู่ข้าง ๆ ที่พื้นเต็มไปด้วยกล่องสีแดงที่เป็นทองที่ทางคุณภรรยาเป็นคนซื้อ แต่จุดพีคอยู่ตรงที่ คุณสามีรายนี้สงสัยมากว่าทำไมภรรยาของเขานั้น นั่งติดตามดูข่าว ทอง ร้านแม่ตั๊ก อย่าใจจดใจจ่อ 2-3 วัน

ทองร้านแม่ตั๊ก2

จนได้รู้ความจริงว่าคุณภรรยาแอบไปซื้อทองจาก ร้านแม่ตั๊ก มาเหมือนกัน ทำเอาคุณสามีหัวจะปวดกันเลยทีเดียว เมื่อรู้ความจริงจึงพากันไปรื้อค้นทองที่เคยซื้อมาทั้งหมด และนำมาคืนที่ ร้านแม่ตั๊ก โดยทางด้านสามีได้พูดติดขำว่า เนี่ย ภรรยาเขาเป็นผู้ประสลภัยของแท้ แต่เดี๋ยวกำลังจะประสบเหตุ หลังจากกลับไป เพราะโดนผมกระทืบหน้านี่แหละครับ คำตอบนี้ทำเอาคนฟังถึงกับกลั้นขำเอาไว้ไม่อยู่กันเลยทีเดียว

ทองร้านแม่ตั๊ก3
  • จับโป๊ะ! กล่องชิงโชค แม่ตั๊ก ตีกลับเปิดมาเป็นรางวัลใหญ่ แจกจริงหรือจ้อจี้?
  • ปิดบ้านเงียบ! ‘แม่ตั๊ก’ ปัดสื่อฉ่ำ พร้อมตัดสายทิ้ง ลั่นไม่พร้อมคุย
  • เดือดมาก! นาทีลูกค้าบุก ‘ปาทองยกลัง’ หน้าร้านแม่ตั๊ก นั่งรอนาน 300 คิว

พอโดนถามว่าจะไปกระทืบคุณภรรยาเขาทำไมหละ คุณสามีรีบตอบเลยว่า ซื้อขายไม่บอกกันเลย โดยคุณภรรยายิ้มหัวเราะอยู่ข้าง ๆ พร้อมกับยืนยันด้วยตัวเองกับประโยคเด็ดว่า “แอบซื้อไม่บอกผัว” ทำเอาคุณสามีอดแฉไม่ได้ เล่าให้ฟังต่อว่าตนเองสงสัย เห็นคุณภรรยาติดตามดูรายการชื่อดังอะไรนักหนา ประมาณ 6-7 ชั่วโมง ตนจึงบอกว่าเนี่ยมีคนโดนหลอกเยอะเลยนะ มีผู้ประสบภัย และทันใดนั้นทางภรรยาก็ได้สารภาพว่า ชั้นก็คือผู้ประสบภัย ตนจึงบอกภรรยาว่า มึงรีบไปหาของเลย ถ้าเลยวันนี้ไปคืนของไม่ได้นะ

โดยทางด้านคุณภรรยาได้เล่าเพิ่มเติมอีกว่า จริง ๆ ซื้อมาเยอะกว่านี้อีกนะ แต่ว่าเอาไปแจกคนอื่น พอรู้ข่าวเท่านั้นแหละ รีบวิ่งไปขอคืนมาหมดเลย โดยคุณสามีบอกทิ้งท้ายว่า ถ้าวันนี้ได้เงินคืนไม่เต็ม เดี๋ยวดูเมียผมนะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ