ช็อตนี้ไม่เคยโพสต์! "อี ดา-ยอง" ตอบไอจีสตอรีแฟนคลับด้วยบิกินี่โชว์หุ่นสุดเฟิร์ม (ภาพ)

Home » ช็อตนี้ไม่เคยโพสต์! "อี ดา-ยอง" ตอบไอจีสตอรีแฟนคลับด้วยบิกินี่โชว์หุ่นสุดเฟิร์ม (ภาพ)

ยังคงอยู่ในกระแสของแฟนกีฬาวอลเลย์บอลอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “อี ดา-ยอง” มือเซตคนสวยชาวเกาหลีใต้ ที่แม้ล่าสุดเธอจะได้สโมสรใหม่แล้ว แต่ชีวิตส่วนตัวก็ยังดูไม่ราบรื่นนัก โดยเฉพาะการจะกลับมาเล่นในบ้านเกิดอีกครั้ง

ล่าสุด อินสตาแกรม leeda___mx ของเธอก็ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง แต่คราวนี้มาแบบรัวๆ ในสตอรี่ที่เธอจัดไปแบบรัวๆ ชนิด 20+ โพสต์ ภายในระยะเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง โดยล้วนเป็นคอนเทนต์ที่หลากหลาย ตั้งแต่ช็อตเด็ดการเล่นวอลเลย์บอลของเธอเอง, การ์ตูน, ภาพยนตร์, เพื่อน รวมไปถึงมุกตลกขบขัน

อย่างไรก็ดี มี 1 สตอรี่ที่ อี ดา-ยอง ทำให้แฟนคลับที่ติดตามต้องสนใจเป็นพิเศษ นั่นก็คือการตอบคำถามผู้ติดตามคนนึงที่ถามว่า “คุณเคยมาเที่ยวเวียดนามมั้ย?” ก่อนที่ลูกยางสาวจะตอบกลับด้วยภาพบิกินีทูพีซสีชมพู พร้อมข้อความภาษาอังกฤษว่า “มันยอดเยี่ยมมาก ฉันอยากกลับไปอีกครั้ง”
fแม้ภาพดังกล่าว อี ดา-ยอง จะไม่เคยโพสต์ลงในอินสตาแกรม แต่ก็เป็นไปได้ว่าทริปเที่ยวทะเลเวียดนามนี้น่าจะเกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เนื่องจากมีโพสต์ที่เธอยืนถ่ายรูปหน้ากระจกด้วยบิกินี่ชุดนี้มาแล้วนั่นเอง ซึ่งสอดคล้องกับที่เธออยู่ในช่วงปิดฤดูกาลการแข่งขันนั่นเอง

ทั้งนี้ อี ดา-ยอง อยู่ในช่วงพักผ่อนด้วยการกลับมาที่บ้านเกิด ก่อนเตรียมลงเล่นให้กับทีม บอเลโร เลอ ก็องเนต์ ดีกรีแชมป์ลีกฝรั่งเศส 2 สมัยล่าสุดในฤดูกาล 2023/24 นี้ต่อไป ส่วน อี แจ-ยอง คู่แฝดที่เล่นตำแหน่งตัวตบทำคะแนน ยังไม่มีสโมสรใดเซ็นสัญญาด้วย เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเรื้อรัง



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ