ช็อก! BJ สาวเกาหลีชื่อดัง กลายเป็นศพถูกทิ้งน้ำที่กัมพูชา ตำรวจรวบผัวเมียชาวจีน

Home » ช็อก! BJ สาวเกาหลีชื่อดัง กลายเป็นศพถูกทิ้งน้ำที่กัมพูชา ตำรวจรวบผัวเมียชาวจีน

“อายอง” BJ สาวเกาหลีใต้ชื่อดัง เสียชีวิตสลดที่กัมพูชา ด้วยวัยเพียง 33 ปี ตำรวจจับตัวคู่ผัวเมียชาวจีน รับสารภาพเป็นคนนำศพไปทิ้ง

เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา สื่อกัมพูชารายงานว่า อายอง หรือ บยอนอายอง สตรีมเมอร์ หรือ BJ (Broadcasting Jockey) วัย 33 ปี ชื่อดังของเกาหลีใต้ ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 250,000 คน เสีนชีวิตด้วยวัย 33 ปี จากการถูกฆาตกรรมที่กัมพูชา

รายงานข่าวระบุว่า ตำรวจกัมพูชาพบศพของ บยอนอายอง เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ในคูน้ำที่จังหวัดกันดาล ชานเมืองพนมเปญ โดยศพถูกห่อด้วยผ้าขนหนูสีแดง

จากการสืบสวนเจ้าหน้าที่จับกุมสามีภรรยาชาวจีน ฝ่ายชาย อายุ 30 ปี และฝ่ายหญิง อายุ 39 ปี ทั้งคู่เปิดคลินิกการแพทย์ในกรุงพนมเปญ ทั้งคู่ยอมรับว่าลงมือทิ้งร่างของบยอนอายอง แต่ปฏิเสธว่าเป็นคนฆ่าสตรีมเมอร์หญิง

ผู้ต้องสงสัย ให้การว่า เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. บยอนอายองไปที่คลินิกของพวกเขาเพื่อฉีดสารน้ำและเซรั่มเข้าเส้นเลือด จากนั้นเธอก็มีอาการชักและหยุดหายใจ หลังจากบยอนอายองเสียชีวิต ทั้งคู่ใช้รถของตัวเองเพื่อส่งเหยื่อไปที่คูน้ำในจังหวัดกันดาล เพื่อทิ้งศพ

อย่างไรก็ตาม การชันสูตรศพแสดงให้เห็นว่าการเสียชีวิตของสตรีมเมอร์หญิง ไม่ได้เป็นเพียงอุบัติเหตุทางการแพทย์เท่านั้น รายงานนิติวิทยาศาสตร์บันทึกว่าเหยื่อคอหัก ใบหน้าและลำตัวมีรอยฟกช้ำและรอยไหม้ สงสัยว่าอาจถูกทำร้ายก่อนเสียชีวิต

คดีดังกล่าวสร้างความตกตะลึงให้กับประชาชนชาวกัมพูชาและเกาหลี โดยต่างเข้าไปแสดงความเสียใจกับครอบครัวของสตรีมเมอร์หญิงผู้อาภัพ

สำหรับ อายอง หรือ บยอนอายอง สตรีมเมอร์ หรือ BJ (Broadcasting Jockey) ที่มีชื่อเสียงบนอินเทอร์เน็ต แพลตฟอร์มหลักสำหรับถ่ายทอดสด AfreecaTV ของเธอ มีสมาชิกผู้ติดตาม 150,000 คน และมียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมมากกว่า 258,000

อายองได้หยุดไลฟ์สตรีมไปตั้งแต่เมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา และเมื่อไม่นานมานี้ อายอง ได้ประกาศผ่านทางแคปชั่นบนอินสตาแกรมว่า เธอต้องการจะยุติบทบาทการทำอาชีพเป็น BJ เพราะอยากใช้ชีวิตใหม่ของอายองในฐานะคนธรรมดา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ