ช็อก อาร์กี้ มิสแกรนด์ รถชนสาหัสขาหัก3ท่อนกระดูกโผล่ เบ้าตาแตก แม่เฝ้าลูก

Home » ช็อก อาร์กี้ มิสแกรนด์ รถชนสาหัสขาหัก3ท่อนกระดูกโผล่ เบ้าตาแตก แม่เฝ้าลูก



ขาดค่ารักษาพยาบาล แม่เฝ้าอาการลูก ช็อก อาร์กี้ มิสแกรนด์ รถชนสาหัสขาหัก3ท่อนกระดูกโผล่ เบ้าตาแตก แม่เฝ้าลูก

อาร์กี้ เกษร นันทะทอง มิสแกรนด์หนองคาย 2020 ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ประสานงารถกระบะอาการบาดเจ็บสาหัส ขอความช่วยเหลือเนื่องจากขาดปัจจัยการใช้จ่ายที่โรงพยาบาล

โดย เพจเฟซบุ๊ก มิสแกรนด์หนองคาย โพสต์แจ้งข่าวว่า ขออนุญาตกระจ่ายข่าวน้องอาร์กี้ เกษร นันทะทอง มิสแกรนด์หนองคาย 2020 เนื่องจากประสบอุบัติเหตุทางทางถนน รถจักรยานยนต์ประสานงากลับรถปิ๊กอัพ #อาการบาดเจ็บสาหัส !! เนื่องด้วย นางสางเกษร นันทะทอง มิสแกรนด์ หนองคาย 2020 เจ้าของรางวัล Best introduction บนเวที Miss Grand Thailand 2020 ได้ประสบอุบัติเหตุ มีอาการบาดเจ็บสาหัส

แม่ให้ข้อมูลมาว่า สะโพกหัก2ข้าง ขาหัก3ท่อน มีกระดูกโผล่ ฟันหัก กระดูกกรามร้าว กระดูกเบ้าตาซ้ายแตก เพราะการชนแรงมาก อาจจะใช้เวลารักษาอยู่หลายเดือน โดยทางครอบครัวมีอาชีพขายลอตเตอรี่ เพื่อเป็นรายได้หลักในการดำรงชีวิต ระหว่างการรักษาแม่ต้องเฝ้าตลอดเวลาทำให้ไม่สามารถประกอบอาชีพได้และไม่มีรายได้ ตลอดจนขาดปัจจัยในการใช้จ่ายในขณะที่อยู่โรงพยาบาล

ขณะนี้ได้รักษาที่โรงพยาบาลประจำจังหวัดเลย จึงขอความกรุณาและขอความช่วยเหลือ จากทุกท่านบริจากได้ที่บัญชี นางเกษแก้ว นันทะทอง หมายเลขบัญชี 2080525972 ธนาคาร กรุงไทย (มารดา) ขอบคุณทุกท่านมา ณ.ที่นี้

ปล. กองประกวดมิสแกรนด์หนองคายได้ทราบข่าว จากเพื่อนของน้องจึงได้ทำการประสานกลุ่มและเพจนางงามให้กระจายข่าวไว้ก่อนหน้านี้แล้ว ขอขอบคุณ กระทรวงนางงามแห่งประเทศไทย ฉันชอบดูนางงาม จ๊อกจ๊อกนางงาม ด้วยนะครับ Miss Grand Thailand เกษร นันทะทอง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ