ช็อก! สุนัข 3 ตัว คาบพัสดุข้างทาง ให้ตร. เปิดดู เจอยาบ้าเต็มห่อ

Home » ช็อก! สุนัข 3 ตัว คาบพัสดุข้างทาง ให้ตร. เปิดดู เจอยาบ้าเต็มห่อ
อย่าลืมมารับพัสดุ

พ.ต.ท.ชาญณรงค์ ไชยสาคร พบสุนัข 3 ตัวคาบพัสดุข้างทาง จึงนำมาตรวจสอบที่บ้าน พบเป็นยาบ้า 6,000 เม็ด พร้อมโพสต์ข้อความติดตลกให้มารับคืน

พบยาบ้ากว่า 6,000 เม็ดข้างทาง สารวัตรหนุ่ยเก็บได้พร้อมโพสต์แจ้งเตือน

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2567 พ.ต.ท.ชาญณรงค์ ไชยสาคร หรือสารวัตรหนุ่ย สารวัตร(สืบสวน) สภ.หินเหล็กไฟ ได้โพสต์ภาพพัสดุจำนวน 3 ห่อ พร้อมข้อความว่า “ท่านใดลืมพัสดุไว้ข้างทางติดต่อรับได้ที่งานสืบสวน สภ.หินเหล็กไฟ #ด้วยความปรารถนาดีจากตำรวจ”

S 6815863 0 0-min

จากการตรวจสอบพบว่า พัสดุดังกล่าวบรรจุยาบ้าจำนวนประมาณ 6,000 เม็ด ซึ่งสารวัตรหนุ่ยเก็บได้จากข้างทางขณะขับรถไปซื้ออาหารหมู โดยเห็นสุนัข 3 ตัวกำลังคาบสิ่งของอยู่ข้างทาง เมื่อตรวจสอบจึงพบว่าเป็นยาบ้า จึงเก็บขึ้นรถแล้วไปซื้อของต่อในเมือง

S 6815862 0 0-min
  • โวยหนัก! นร. 4 พันคน สุดจะทน ร้านข้าวเหลือ 4 ร้าน หลังแม่ค้าโดน ผอ.ขึ้นค่าเช่าที่
  • ระบาดหนัก เชื้อลอยในอากาศ นาน 1.39 ชม. พบมากใน ‘ตลาดนัดกลางคืน’
  • กสทช. ลงดาบช่อง 3 สั่งระงับรายการ ‘โหนกระแส’ งดออกอากาศ 1 วัน 

สารวัตรหนุ่ยกล่าวว่า การโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวเป็นการยืนยันหลักฐานของกลางเท่านั้น และการประกาศติดตลกเพื่อให้เป็นที่สนใจ คาดว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของนักค้ายาที่นำมาวางไว้แล้วให้คู่ค้ามารับ

ทั้งนี้ พ.ต.ท.ชาญณรงค์ ไชยสาคร เป็นที่รู้จักในฐานะสารวัตรคนขยันที่ไม่ละอายทำกิน โดยเลี้ยงหมู เลี้ยงวัว และชำแหละหมูจำหน่าย และหากเนื้อหมูเหลือก็จะแปรรูปเป็นแหนมและเนื้อแดดเดียว นำไปขายตามงานบุญ ซึ่งได้รับการชื่นชมจากสังคมออนไลน์เป็นอย่างมาก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ