ช็อก! ศพถูกหั่นหมกป่า ที่แท้เป็น "เน็ตไอดอลสายแซ่บ" สะเทือนใจ ตร.รวบฆาตกรใกล้ตัว

Home » ช็อก! ศพถูกหั่นหมกป่า ที่แท้เป็น "เน็ตไอดอลสายแซ่บ" สะเทือนใจ ตร.รวบฆาตกรใกล้ตัว

ช็อกวงการเน็ตไอดอล สาวคอสเพลย์สายแซ่บ ถูกฆ่าหั่นหมกป่า ตร.จับฆาตกรได้แล้ว ที่แท้เป็นคนใกล้ตัว

คดีฆาตกรรมสุดสะพรึงในประเทศจีน ชาวบ้านพบร่างหญิงสาวที่ถูกฆ่าหั่นศพ นำมาทิ้งไว้บริเวณภูเขาในเมืองหูโจว มณฑลเจ้อเจียง ต่อมาจากการตรวจสอบจึงทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ ถงต่าวอ้าย (桐島愛) หรือ ไอ คิริชิมะ นักคอสเพลย์สาวเซ็กซี่ อายุ 25 ปี ส่วนฆาตกรก็คือชายแฟนหนุ่มร่างใหญ่ ที่มีน้ำหนักตัวมากถึง 150 กิโลกรัม

จากการรายงานของสำนักข่าว ระบุว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกมายืนยันว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 มิถุนายน ได้รับแจ้งพบศพผู้หญิงบริเวณภูเขาในเขตชานเมือง หลังการสอบสวนพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นเน็ตไอดอลที่อาศัยอยู่ในเซี่ยงไฮ้ และได้จับกุมชายแซ่ “หลี่” อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต โดยสารภาพว่าก่อเหตุฆาตกรรมเนื่องจากมีข้อพิพาทด้านความสัมพันธ์ เหตุเกิดที่บ้านเช่าซึ่งอยู่นอกเมือง ก่อนเคลื่อนย้ายศพมาทิ้งไว้บริเวณเนินเขา แต่ไม่มีการเปิดเผยว่าศพถูกแยกชิ้นส่วนจริงหรือไม่

ทั้งนี้ การออกมาเปิดเผยข้อมูลข้างต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เกิดขึ้นหลังจากที่บรรดาชาวเน็ตพากันตั้งข้อสังเกตว่า “ศพบนภูเขา” คือถงต่าวอ้าย โดยเชื่อมโยงจากบัญชีโซเชียลมีเดียของเธอที่มีความเคลื่อนไหวแปลกๆ ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤษภาคม หรือก่อนจะมีข่าวคนเจอศพบนภูเขา ทำให้ตั้งข้อสงสัยว่าอาจจะเป็นฝีมือของแฟนหนุ่มของเธอเอง คือชายร่างใหญ่น้ำหนัก 150 กิโลกรัม ที่รู้จักกันในชื่อเรียกว่า “พี่สาม”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ