ช็อก! ลูกค้าฉายา ‘จอมตบ’ คลั่ง ตบหน้าลูกจ้าง อ้าง ลูกโดนทำร้ายก่อน

Home » ช็อก! ลูกค้าฉายา ‘จอมตบ’ คลั่ง ตบหน้าลูกจ้าง อ้าง ลูกโดนทำร้ายก่อน

จอมตบ-min

งงทั้งร้าน! ลูกจ้างร้านชำยืนงง หลังโดนลูกค้าคลั่ง ฉายา ‘จอมตบ’ ฟาดจนหน้าหัน อ้าง ลูกโดนตบหน้าก่อน แค่ทำคืน

วันที่ 4 ก.ย. 2567 ผู้ใช้บัญชี X @Mr_Whathapened ได้มีการแชร์คลิปจากกล้องวงจรปิด ภายในร้านขายของชำแห่งหนึ่งที่มีพนักงานภายในร้าน แต่อยู่ ๆ กลับโดนลูกค้าที่มาซื้อของตบเข้าที่หน้าทั้ง ๆ ที่เธอยืนอยู่เฉย ๆ โดยนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 2 ก.ย. 2567 เวลาประมาณ 18.40 น. ภายในร้านขายของชำแห่งหนึ่ง กล้องวงจรปิดได้บันทึดภาพ ผู้ก่อเหตุที่ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาซื้อของภายในร้าน โดยมีลูกชายและลูกสาวซ้อนท้ายมาด้วย ในขณะที่พนักงานหรือผู้เสียหายหยิบขวดน้ำมาดื่มจนหมด จึงได้เดินออกมาทิ้งขยะที่หน้าร้าน ก่อนเดินกลับเข้ามาได้มีการเตือนลูกของผู้ก่อเหตุว่า ‘ระวังน้องตกรถนะ’ เพราะเห็นว่าเด็กทั้ง 2 คน กำลังจะลงจากรถ

จอมตบ (1)-min

ด้านผู้ก่อเหตุก็เดินมาจ่ายเงินก่อนลูกทั้งสองจะวิ่งเข้ามาในร้าน พอจ่ายเงินเสร็จก็ได้เดินมาตบหน้าผู้เสียหายอย่างแรก 1 ครั้งก่อนเดินออกไป โดยทางด้านผู้ก่อเหตุอ้างว่า ที่ตบหน้าผู้เสียหายเพราะลูกผู้เสียหายไปตบลูกตนเองก่อน แล้วก็ขี่ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ทำให้ทุกคนภายในร้านต่างก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ด้านผู้เสียหายได้เดินทางไปแจ้งความ ที่ สภ.กุดจับพร้อมหลักฐาน ทำให้ทราบในภายหลังว่านี้ไม่ใช่เหตุครั้งแรก ชาวบ้านโนนสำราญ ต.เมืองเพียง อ.กุดจับ จ.อุดรธานี ต่างชินชากับเหตุการณ์ดังกล่าว จนถึงกับตั้งฉายาให้ว่า ‘จอมตบ’

  • หนีตาย! ครูอพยพเด็กนร. จ.เชียงราย เหตุ น้ำป่าไหลแรง ถนน-ร.ร. เริ่มทรุด
  • ช็อก! คุกกี้เกาะดัง ทำลูกค้าเกือบอ้วก หลังเจอแปลกปลอมในถุง!?
  • ผวา! ตำรวจพบหัว หัวชักกี้ เหตุ จนท.ขับรถตกสะพาน อ่าวเซินเจิ้น

ด้านผู้ก่อเหตุพูดจาไม่รู้เรื่องและไม่ยอมฟังคำพูดหรือเหตุผลของคนอื่นเลย แถมยังท้าให้กลุ่มผู้เสียหายไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดด้วยกันที่โรงพัก และยังยืนกรานว่าผู้เสียหายไปตบหน้าลูกตนจึงต้องทำคืน แต่เมื่อขอดูหลักฐานที่ใบหน้าเด็กที่โดนตบ หญิงผู้ก่อเหตุก็บ่ายเบี่ยงว่าลูกทั้งสองอาบน้ำทาแป้งแล้ว รอยคงหายไปตอนอาบน้ำ

จอมตบ (2)-min

ด้านชาวบ้านเล่าว่า ผู้ก่อเหตุหวงลูกมากใครจะทำอะไรลูกไม่ได้ จนถึงขั้นคิดไปเองว่าลูกถูกเพื่อนและครูรังแก เขาก่อเหตุแบบนี้มาตลอดกับญาติพี่น้อง ก็เคยกล่าวหาว่าเช่นนี้ เคยไปหาว่าเพื่อนที่โรงเรียนตีลูกตัวเองจนบุกไปก่อเหตุตบเด็กคู่กรณีที่โรงเรียน โดยทำแบบนี้มาหลายครั้งทั้งในโรงเรียนและนอกโรงเรียน

ส่วนใหญ่จะทำร้ายเด็กและพื่อนๆ ของลูกที่โรงเรียน ซึ่งก่อนนี้ก็เคยทำร้ายพ่อแจ้งความจับพ่อตัวเอง จนทำให้ชาวบ้านเป็นห่วงครอบครัวที่อยู่ใกล้ชิดกับเขา เพราะถ้าเขาไม่พอใจอาจจะใช้อาวุธมาทำร้ายก็อาจเกิดอันตรายถึงกับชีวิตได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ