ช็อก! ยอร์ช ยงศิลป์ โพสต์แจ้ง สิ้นสุดโปรเจ็กต์ Trainee A บินกลับไทยแล้ว

Home » ช็อก! ยอร์ช ยงศิลป์ โพสต์แจ้ง สิ้นสุดโปรเจ็กต์ Trainee A บินกลับไทยแล้ว



ช็อก! ยอร์ช ยงศิลป์ โพสต์แจ้งข่าว สิ้นสุดโปรเจ็กต์ Trainee A พร้อมบินกลับไทย แฟนคลับใจหาย ยุบเพื่อเตรียมเดบิวต์หรือยกเลิก?

หลังจากที่ ยอร์ช ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ หรือที่รู้จักในบทบาท “วันเฉลิม” ลูกลำยอง จากละครทองเนื้อเก้า ซึ่งเป็นหนุ่มไทยหนึ่งเดียว ที่เป็นสมาชิกลับของกลุ่มเด็กฝึก Trainee A ของค่าย BIGHIT MUSIC สร้างความตื่นเต้นยินดี รุ่นพี่นักแสดงและแฟนคลับให้กำลังใจยอร์ชเดินตามฝัน เตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินเกาหลีเต็มตัว

แต่ล่าสุด ยอร์ช ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ แจ้งข่าวกับแฟนๆ ว่า โปรเจ็กต์ Trainee A ได้ยุติลงแล้ว พร้อมขอบคุณทุกคนสำหรับการสนับสนุนตลอดมา และตอนนี้ได้เดินทางกลับมาเมืองไทยแล้ว

“ผมเสียใจมากที่ต้องบอกทุกคนว่า โปรเจ็กต์ได้สิ้นสุดลงแล้วครับ ผมขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนพวกเรามาโดยตลอด ขอบคุณที่มอบความทรงจำที่ล้ำค่ามากมายให้กับพวกเรา หลังจากนี้ไม่ว่าพวกเราจะทำอะไร หรือจะไปในเส้นทางไหน ผมหวังว่าทุกคนจะยังสนับสนุนพวกเราอยู่เสมอเหมือนเดิมนะครับ ผมรักทุกคนครับ”

และทางด้านผู้จัดการส่วนตัวของ หนุ่มยอร์ชเอง ก็ได้ออกมาโพสต์ไอจีและทวิตเตอร์เป็นภาพของยอร์ช ขณะสวมกอดกับครอบครัวที่สนามบิน พร้อมข้อความว่า “ขอบคุณทุกๆ ความรัก ทุกๆ แรงผลักดัน ทุกๆ กำลังใจ ทุกๆ โอกาส และขอบคุณทุกๆ คนที่คอยซัพพอร์ต และอยู่เคียงข้างน้องยอร์ชเสมอนะคะ 23/12/22”

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางโซเชียลของ Trainee A ประกาศปิดแอ๊กเคาต์ในทุกช่องทาง ทั้งใน YouTube, TikTok, Instagram, Twitter และ Soundcloud ในวันที่ 23 ธันวาคม 2022 เวลา 18.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) โดยไม่ได้ให้เหตุผลใดๆ เพิ่มเติม

สร้างความตกใจ สับสนงุนงงให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก เกิดคำถามว่าหรือการปิดตัวของ Trainee A เป็นการหยุดกิจกรรมในฐานะเด็กฝึก เพื่อเตรียมตัวเดบิวต์เป็นศิลปินอย่างเต็มตัวกันแน่ แต่ถ้ายุติลงจริงหลายคนมองว่าเสียดายโอกาสนี้แทนหนุ่มยอร์ชมาก อย่างไรก็ตาม แฟนคลับต่างส่งกำลังใจให้หนุ่มยอร์ช ในทวิตเตอร์อย่างล้นหลาม จนเกิด แฮชแท็ก #TraineeA และ #yorch_yongsin ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ