ช็อก! นักดนตรี ถูกลูกค้าเอาขวดฟาดหัว หลังมีหญิงให้ร้านยื่นแก้วให้ดื่ม

Home » ช็อก! นักดนตรี ถูกลูกค้าเอาขวดฟาดหัว หลังมีหญิงให้ร้านยื่นแก้วให้ดื่ม

ทำร้ายนักดนตรี-min

ขวดเบียร์ปริศนา! นักดนตรีดวงซวย ถูกลูกค้าฟาดหัว รุมทำร้ายร่างกาย หลังลูกค้าหญิงยื่นให้ดื่ม ก่อนเกิดเหตุสลด ตื่นมาอีกทีหัวแตก

วันที่ 14 ต.ค. 2567 ได้รับรายงานว่ามีผู้ใช้งาน Facebook ท่านหนึ่ง ได้มีการโพสต์ข้อความ เนื่องจากที่ตนนั้นเป็นนักดนตรีแห่งหนึ่ง แต่กลับถูกลูกค้าใบร้านทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บหนัก เพียงเพราะว่า มีลูกค้าผู้หญิงยื่นแก้วเบียร์มาให้ดื่ม??

ซึ่วผู้ใช้งานท่านนี้ ได้ระบุข้อความว่า “ฝากเตือนเพื่อนเพื่อนนักดนตรีด้วยครับ เนื่องด้วยผมโดนลูกค้าทำร้ายร่างกาย เรื่องมีอยู่ว่าผมกำลังเก็บของเลิกร้าน แล้วผมกำลังเดินไปหาพี่ที่ผมรู้จัก บังเอิญเดินผ่านโต๊ะลูกค้า ลูกค้าผู้หญิงท่านนี้ยื่นแก้วเบียร์มาให้ผมดื่ม ผมก็ดื่มแล้วก็ขอบคุณลูกค้าตามปกติ

แล้วก็เดินไปหาพี่ที่รู้จักกัน คุยกันได้ไม่กี่คำ ก็ถูกขวดตีเข้าที่หัวซึ่งตอนนั้นก็มึนพอสมควร เหตุการผมอาจจะลงรายละเอียดไม่ได้ทั้งหมด รู้สึกตัวก็ตอนที่หัวแตกแล้วครับ แล้วพี่การ์ดที่ร้านก็เข้ามาห้าม ( ขอบคุณมากๆครับ) จากใจนักร้อง นักดนตรีคนนึง

นักดนตรีถูกทำร้ายร่างกาย-min (1)
  • แพทย์เตือน! วัคซีนป้องกัน โควิด -19 ยังสำคัญ โดยเฉพาะกลุ่ม 608
  • แพทยสภาประกาศเตือน! ‘หมอแขวนป้าย’ ระบาด หวั่นเป็น ‘หมอเถื่อน’
  • ‘แอ่วเหนือคนละครึ่ง’ คิกออฟ! 1 พ.ย.นี้ ททท. ออกให้ 800 บ. นำร่อง 2 จว.

การทำงานเป็นนักร้องคือการเอนเตอร์เทนทำให้ลูกค้ามีความสุขนั่นคือหน้าที่ของนักดนตรี ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ หลังจากนี้ก็คงจะเซฟตัวเองให้มากขึ้น หวังว่าเคสนี้คงเป็น อุทาหรณ์ ให้พี่ๆนักดนตรีทุกท่านนะครับ ที่สำคัญขอบคุณทางร้านด้วยนะครับ ที่คอยดูแลซัพพอร์ตผมกันแบบอดหลับอดนอน”

หลังจากที่เรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมกับเข้ามาให้กำลังใจ อาทิ
– หายไวๆนะครับพี่
– เห็นข่าว ไม่นึกว่าจะคนใกล้ตัว หายไวๆ
– เอาคืนครับ
– ทำไมเป็นงั้น หายไวๆนะน้อง บอกมาปรับทัศนคติกับพี่ได้นะคนทำอะ
– คงต้องใส่หมวกกันน็อคเสื้อเกราะ ร้องเพลงแล้ว
– เรียบร้อยคับ คนทำผิดต้อนนี้อยู่ สภ.บางปะกง เป็นที่เรียบร้อย อยู่ระหว่างสอบสวนนะเพียว.. คนผิดก็คืนคนผิด…น้องไม่เจ็บตัวฟรีแน่นอนคับ….ตอนนี้นอนอยู่ในห้องขัง ไหวสวยคับ ได้แต่ยกมือไหว และบอกว่า ผมขอโทษ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ