ช็อก! งูเหลือมยักษ์ เขมือบร่างสาวใหญ่วัย 54 เข้าไปทั้งเป็น ที่อินโดนีเซีย

Home » ช็อก! งูเหลือมยักษ์ เขมือบร่างสาวใหญ่วัย 54 เข้าไปทั้งเป็น ที่อินโดนีเซีย
งูกินคน-ปก-min

ออกตามหาลูกบ้านวุ่น! สาวใหญ่ที่หายตัวปริศนา หลังจากเข้าไปกรีดยางในป่า ที่อินโดนีเซีย ก่อนตะลึงขนหัวลุก พบว่ากลายเป็นเหยื่อของงูเหลือมยักษ์

วันที่ 9 มิ.ย. 2567 เพจ World Forum ข่าวสารต่างประเทศ ได้ามีการโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเหตุการณ์ งูกินคน ในป่าแห่งหนึ่งในประเทศอินโดนีเซีย โดยระบุข้อความว่า “อินโดนีเซีย : งูเหลือมยักษ์ กินหญิง เมืองสิดราป สุลาเวสีใต้”

ฟาริดา วัย 50 ปี ชาวบ้านกาเลมปัง เมืองสิดราป สุลาเวสีใต้ ถูกพบเสียชีวิตในท้องของงูตัวหนึ่ง หลังจากที่งูกลืนกินเธอทั้งร่าง เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นรายหนึ่งกล่าวเมื่อวันเสาร์ 8 มิ.ย. สามีของฟารีดาและชาวบ้านในหมู่บ้านกาเลมปัง ออกตามหาและพบร่างเธอเมื่อวันศุกร์ 7 มิ.ย. ในท้องของงูเหลือมขนาดประมาณ 5 เมตร

งูกินคน-1-min
ที่มา : World Forum ข่าวสารต่างประเทศ
  • ผวาทั้งซอย! เจอถังสารเคมี 11 ตัน ถูกทิ้งไว้กลางหมู่บ้าน นาน 2 ปี
  • สุดอนาถ! แผ่นคอนกรีต หล่นทับ คนงาน กลางไซค์ เจ็บ 1 ดับ 1
  • ผกก.ภาษีเจริญ สำนึกผิดขอขมา ผบก.น.9 หลังแชทไลน์หลุดว่อนโซเชียล

ตามรายงาน ฟารีดา หญิงวัย 50 ปี มีลูก 4 คนหายตัวไปในเย็นวันพฤหัสบดี 6 มิ.ย. เธอไปไร่ แล้วเธอไม่ได้กลับบ้าน 7 มิ.ย. สามีจึงแจ้งหัวหน้าหมู่บ้าน ว่าภรรยาไม่กลับบ้านมาเลย ชาวบ้านจึงช่วยกันออกตามหา จากข้อมูลเบาะแสเพื่อนบ้าน ที่ทำไร่ไม่ไกลกันบอกว่า พบสิ่งของคาดว่าเป็นของฟารีดา กระจายอยู่ตามถนน ทางลงจากไร่ สามียืนยันว่าของที่พบคือของภรรยา

งูกินคน-4-min
ที่มา : World Forum ข่าวสารต่างประเทศ

ต่อมาทีมค้นหาพบงูเหลือมขนาดใหญ่ ที่ไม่เคลื่อนไหว และส่วนท้องงูใหญ่ ขยายออกมีบางสิ่งอยู่ด้านใน จึงจับงูมาผ่าท้องและพบร่าง ฟารีดาอยู่ภายในเหตุการณ์ลักษณะนี้ในอินโดนีเซียเกิดขึ้นบ่อยครั้ง เนื่องจากสภาพป่ายังสมบูรณ์ สัตว์ประเภทงู จระเข้น้ำเค็มมีจำนวนมาก

งูกินคน-min
ที่มา : World Forum ข่าวสารต่างประเทศ

ชมคลิป

แต่เมื่อทางทีมข่าว ไบรท์ทีวี (Bright TV) เข้าไปตรวจสอบข้อมูลกลับพบว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อ 26 ต.ค. 65 ไม่ใช่เหตุการณ์ล่าสุดแต่อย่างใดโดย สำนักข่าวเดลี่เมล รายงานเกิดเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญ หญิงชาวอินโดนีเซีย วัย 54 ปี ถูกงูหลามยักษ์ เขมือบทั้งเป็น ระหว่างออกไปเก็บน้ำยางในป่าใกล้บ้าน ในเขตจังหวัดจัมบี ทางตะวันตกของเกาะสุมาตรา ในขณะที่คนในครอบครัวได้แจ้งเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ด้วยความร้อนใจที่หญิงผู้นี้ได้หายไปจากบ้านอย่างผิดปกติ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : สำนักข่าวเดลี่เมล

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ