ช็อกเลย เชียร์ น้ำตาไหลนักร้องหนุ่มรักแรก โผล่เซอร์ไพรส์ รู้สึกผิดในอดีต-เคลียร์ใจ

Home » ช็อกเลย เชียร์ น้ำตาไหลนักร้องหนุ่มรักแรก โผล่เซอร์ไพรส์ รู้สึกผิดในอดีต-เคลียร์ใจ



เซอร์ไพรส์น้ำตาไหล ช็อกเลย เชียร์ น้ำตาไหลนักร้องหนุ่มรักครั้งแรกในวงการ โผล่เซอร์ไพรส์ รู้สึกผิดในอดีต เปิดความในใจน้ำตาไหล

โดนเซอร์ไพรส์หนัก เชียร์ ฑิฆัมพร มาร้องเพลงใน The Wall Song ร้องข้ามกำแพง มาในเพลง อย่าทำให้ฉันรักเธอ – บัวชมพู ฟอร์ด; กวาง ABnormal มั่นใจขั้นสุดทายหนุ่มนักร้องหลังกำแพงว่า โอ อนุชิต ก่อนจะ เปิดกำแพงออกมาแล้วช็อกหนักเพราะกลายเป็นนักร้องหนุ่มรักครั้งแรกที่ไม่คิดว่าจะมาได้

โดย นักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ มาเซอร์ไพรส์ นอกจากจะทำนางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร เขินเลยไม่คิดว่าจะมา กอล์ฟ เผยเชียร์เป็นรักแรกในวงการ รู้จักกันตั้งแต่เด็ก นั่งตุ๊กตุ๊ก ไปบ้านเพื่อนเชียร์ไปนั่งทำการบ้านของเชียร์ ใส่ชุดนักเรียนอยู่เลย ก่อน กอล์ฟ จะออกเดบิวต์

ด้าน เชียร์ ก็บอกว่า นี่เป็นความรักครั้งหนึ่ง อยู่ในใจเชียร์มาก เชียร์รู้สึกผิดมาก พูดจริงๆ ตอนนั้นกอล์ฟเขาเป็นคนทุ่มเทมาก หลายอย่างอาจจะทำให้ไปด้วยกันไม่ได้ มันไม่ใช่ไม่อยากไปต่อ แต่สุดท้ายมันไปไม่ได้ เป็นสิ่งที่อยู่ในใจ

เชียร์ ยังบอกด้วยว่า สิ่งที่เซอร์ไพรส์เชียร์เคยดูรายการที่กอล์ฟไปพูดว่ามีความรักอะไรที่อยู่ในใจไหม น้องสาวหรือพี่เขาพูดขึ้นมาว่า ช. ช้าง หรือเปล่า โดยสาวเชียร์เล่าไปก็เขินหนัก

ถามว่าไม่เจอกันนานหรือยัง เชียร์ ยอมรับว่า นานๆ นานมากเกิน 10 ปี ด้าน กอล์ฟ กล่าวว่า วันนี้ก็เลยอยากมาเจอ อยากมา ที่ผ่านมาเราอาจจะเด็กกันเกินไป ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ใช่ มายืนตรงนี้เหมือนความทรงจำวัยเด็ก ภาพมันก็ย้อนกลับมา

โดย กอล์ฟ มีน้ำตาคลอพูดไม่ออกก่อนจะบอกว่า ดีใจด้วยที่มีความรักที่ดี
ด้าน เชียร์ ก็น้ำตาไหล บอกว่าไม่มีอะไรที่บังเอิญ จริงๆมันเหมือนจะบังเอิญ จุดที่เชียร์เจอกอล์ฟครั้งแรกคือที่สยาม กอล์ฟข้ามถนนมา เชียร์ข้ามถนนไป อยู่ดีๆเขาก็เดินกลับมาขอเบอร์ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นอยู่ในความทรงจำเชียร์เสมอ มันยังสวยงาม แม้เราไม่ได้เจอกัน มันมีแต่ความหวังดีให้กันเสมอ แม้ไม่ได้พูดคุยกัน เชียร์ไม่รู้เขาจะคิดยังไง วันนี้พอได้ฟัง ทุกอย่างมันมีเส้นทางของมัน มันยังสวยงามเสมอ วันนี้เป็นความหวังดีอีกรูปแบบที่ยังคงอยู่ จะส่งกำลังใจให้กอล์ฟตลอดไป

ก่อนกอล์ฟจะเข้ามาสวมกอดเชียร์ด้วยมิตรภาพอันงดงาม จากนั้น กอล์ฟ ได้ขอตัวกลับไปก่อนรายการจะจบ เพราะต้องไปประชุม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ