ช็อกหนัก! สาวซื้อ ชาไต้หวัน เปิดฝาเจอร้านใส่ ถุงชา 2 ถุง แบบนี้ปกติเหรอ

Home » ช็อกหนัก! สาวซื้อ ชาไต้หวัน เปิดฝาเจอร้านใส่ ถุงชา 2 ถุง แบบนี้ปกติเหรอ

สั่งน้ำแถมถุง

สาวสั่งชาไต้หวั่น กินหมดแก้ว เปิดฝาดันเจอ ซองชา 2 ถุง ถึงกับตกใจ ปกติร้านใส่ถุงมาในแก้วแบบนี้เลยเหรอ ชาวเน็ตลั่น ร้านอื่น ๆ ใส่กันปกติ

ถึงกับช็อก เมื่อร้านให้เกินเบอร์ไปมาก สาวรายหนึ่งสั่งชาไต้หวัน จากร้านแห่งหนึ่งมากิน ปรากฎว่าเมื่อเธอดูดน้ำจนหมด จึงได้เปิดฝาแก้วออกมาถึงกับตกใจเมื่อเจอร้านใส่ถุงชาลงมาให้ด้วย 2 ถุง ซึ่งตอนแรกเธอยังมีความสับสนเห็นแว้บแรกนึกว่าเฉาก๊วย

จากกรณีดังกล่าว มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กเพจ พวกเราคือผู้บริโภค โดยได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า ปกติชาไต้หวันเค้าชงและใส่มาทั้งถุงแบบนี้เหมือนกันทุกที่มั้ยคะ ตอนแรกนึกว่าเฉาก๊วย กินจนหมดแล้วเพิ่งเห็น ปกติ กินจนน้ำแข็งละลายหมดก็ไม่เคยเจอ ปกติจะได้แบบนี้ตอนชาดำน้ำผึ้งอย่างที่หลายคอมเม้นต์บอกค่ะ แต่ชาไต้หวันไม่เคยเจอ ไม่เป็นไรค่ะ ถามเป็นความรู้ค่ะ ได้ 2 ถุงเลยคุ้มๆ

Tea
  • อวสานขนมแสนอร่อย! หนุ่ม ซื้อสาหร่ายทอดเจ้าดัง ดันได้ ท็อปปิ้งชวนอ้วก
  • อย. เฉลยแล้ว เม็ดฟู่แบรนด์ดัง ดารารีวิวเพียบ เคยมีประวัติโฆษณาเกินจริง!?
  • แทบอ้วก! สาวสั่งข้าวต้ม กินเกือบหมด เจอหัวจิ๊กจก เปลือยอยู่ในชาม
Tea2

หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผนแพร่ออกไปกลายเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก จนทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับประเด็นนี้กันเป็นจำนวนมากอาทิเช่น “ถ้าปกติใส่นะ ถ้าไม่ใส่เหมือนมันจะไม่เข้มข้นอะ”, “ใส่ปกติครับ”, “มีค่ะ ไทยก็มี เกาหลีก็มีค่ะ”, “7 ยังใส่ งง อะไรกัน”, “น่ากลัวมากกกก”, “ปกติเคยซื้อ All Cafe เค้าจะแช่ถุงไว้เลยค่ะ”, “เเวบเเรกตกใจเลย คิดว่าก้อนเชื้อรา”, “ปกติ ถ้าชงเสร็จเอาออกเลยจะจืดไม่ได้รสชา แช่ค้าไว้รสชาจะออกมาเรื่อยๆ”, “พนักงานชุ่ยแล้วแบบนี้” และ “เผื่อให้ชาเข้มหรือเปล่าครับชาแบบนี้ ถ้ายกๆใส่น้ำสีจะจางๆพอแช่นานๆสีจะเข้มกว่าตอนไม่ไส่ (แต่ชาชงแบบนี้ปกติจะเห็นมีเชือกห้อยด้วยนะ)” เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ