ช็อกวงการ! อดีตนักแสดง Pirates Of The Caribbean สิ้นชีพหลังโดนฉลามกัดแขน-ขา

Home » ช็อกวงการ! อดีตนักแสดง Pirates Of The Caribbean สิ้นชีพหลังโดนฉลามกัดแขน-ขา

ข่าวเศร้าของวงการฮอลลีวูดและนักเล่นเซิร์ฟ เมื่อนักโต้คลื่นในตำนาน “ทามาโย เพอร์รี” ต้องเสียชีวิต หลังถูกฉลามโจมตีที่เกาะโออาฮู ฮาวาย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เพอร์รี วัย 49 ปี มีอาชีพเป็นไลฟ์การ์ดและผู้ฝึกสอนกระดานโต้คลื่น ด้านความปลอดภัยในมหาสมุทร เคยปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง Pirates Of The Caribbean เขาถูกพบร่างที่หาดมาเลกาฮานา บนชายฝั่งทางเหนือของโออาฮู โดยนักเล่นเซิร์ฟท้องถิ่น ในสภาพที่แขนและขาหายไป

หน่วยฉุกเฉินของโฮโนลูลู ระบุว่า เหตุการณ์น่าสยองขวัญดังกล่าว ถูกรายงานโดยพยานที่บอกว่าเห็นชายคนหนึ่งถูกฉลามกัดขณะเลินเซิร์ฟ ก่อนที่ร่างของชายคนดังกล่าวจะหายไปจากท้องทะเล
hเพอร์รี ลงเล่นเซิร์ฟหลังทำหน้าที่ไลฟ์การ์ดเมื่อช่วงบ่ายโมงตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งหลังจากที่พบตัว หน่วยฉุกเฉินพยายามช่วยชีวิต เพอร์รี แต่ก็ไม่สำเร็จ

เคิร์ต ลาเกอร์ รักษาการหัวหน้าฝ่ายความปลอดภัยในมหาสมุทรโฮโนลูลู กล่าวว่า เพอร์รี คือคนดังและเป็นที่รู้จักดีแถบชายฝั่งทางเหนือ เขาเป็นนักโต้คลื่นมืออาชีพที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เป็นไลฟ์การ์ดที่ทุกคนรัก

สำหรับ เพอร์รี เคยปรากฎตัวในภาพยนตร์หลายเรื่อง เช่น Blue Crush, Lost, Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides, Hawaii Five-0 และ Charlie’s Angels: Full Throttle

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ