ช็อกมินท์ฟีเวอร์ หลัง อุ๊งอิ๊ง แวะซื้อ เผยเมนูเครื่องดื่มโปรด คนแห่ซื้อเป็นร้อยคิว 

Home » ช็อกมินท์ฟีเวอร์ หลัง อุ๊งอิ๊ง แวะซื้อ เผยเมนูเครื่องดื่มโปรด คนแห่ซื้อเป็นร้อยคิว 



ช็อกมินท์ฟีเวอร์ หลัง อุ๊งอิ๊ง แวะซื้อ เผยเมนูเครื่องดื่มโปรด คนแห่ซื้อเป็นร้อยคิว เผยส่วนใหญ่ที่เข้ามาแวะลองชิม มีทั้งนักศึกษา คนวัยทำงาน

วันที่ 19 พ.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) ได้เกิดปรากฏการณ์ ช็อกมินท์ฟีเวอร์ ภายหลังที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ได้ระบุว่าชื่นชอบเครื่องดื่ม Cocoa Mint หรือช็อคโกแลตมิ้นท์ ที่ ThinkLab Creative Space And Cafe ตั้งอยู่บริเวณด้านข้างของอาคาร OAI Tower ที่ทำการของพรรค พท. ถ.เพชรบุรีตัดใหม่

โดยเมื่อวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา น.ส.แพทองธาร ได้เดินทางเข้าพรรค พท. เพื่อแถลงข่าวภายหลังทราบผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ ซึ่งก่อนที่น.ส.แพทองธาร จะเดินทางขึ้นไปแถลงข่าวนั้นได้แวะซื้อช็อกมินท์ และทักทายสื่อมวลชนว่าตนชอบเมนูดังกล่าว ซึ่งร้าน ThinkLab อร่อยที่สุดเท่าที่เคยกินมา เพราะต้องเพิ่มความหวานเพื่อเพิ่มพลังในการทำงาน เมื่อเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไปในโซเชียลมีเดีย ทำเอาหลายคนต้องแวะเวียนมาลิ้มลองรสชาติ และรีวิวกลายเป็นเสียงพูดกันปากต่อปาก

จนกระทั่งวันนี้มีคนเข้ามาต่อคิวซื้อช็อกมินท์กันจำนวนมากกว่า 160 คิวต่อวัน โดยผู้ที่เข้ามาซื้อช็อกมินท์ส่วนใหญ่เป็นพนักงานออฟฟิศใกล้เคียงและนักศึกษาจาก มศว.ทุกคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ได้ติดตามกระแสมาจากโซเชียลมีเดีย และอยากมาลิ้มลองรสชาติ สำหรับเมนูช็อกมินท์สนนราคาแก้วละ 90 บาท โดยมีรสชาติมิ้นท์ที่ไม่เหมือนกับยาสีฟันและบวกกับช็อกโกแล็ตที่เข้มข้น ไม่แปลกที่จะเป็นเมนูที่ทุกคนต้องมาลองสัมผัสด้วยตนเอง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ