ช็อกทั้งประเทศ! นศ. แพทย์หนุ่มเกาหลี ฆ่าแฟนสาว เหตุเพราะถูกบอกเลิก

Home » ช็อกทั้งประเทศ! นศ. แพทย์หนุ่มเกาหลี ฆ่าแฟนสาว เหตุเพราะถูกบอกเลิก

นศแพทย์ฆ่าแฟนสาวว-min

ออปป้าไม่อ่อนโยน! หนุ่ม นศ. แพทย์เกาหลี รับสารภาพ ฆ่าแฟนสาว บนดาดฟ้า หลังง้อไม่สำเร็จ เหตุเพราะถูกบอกเลิก

สำนักข่าวสื่อต่างประเทศรายงาน เหตุสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้น ณ ประเทศเกาหลีใต้ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงโซลได้จับกุมผู้ต้องสงสัย นายคิม (นามสมมติ) อายุ 25 ปี กรณีฆาตกรรมแฟน นางสาวบี อายุ 25 ปี หลังมีปากเสียกันอย่างหนัก บนดาดฟ้าแห่งหนึ่งย่านกังนัม

ตามรายงานจากสื่อเกาหลี รายงานว่า ผู้ต้องหาเป็น นักศึกษาแพทย์ ระดับหัวกะทิ ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงโซล โดนผ่านการสอบ CSAT หรือ ซูนึง ซึ่งเป็นการสอบเข้ามหาลัยทีมีกรแข่งขันสูงที่สุดในประเทศ โดยผู้ต้องหานับว่าอยู่ในกลุ่ม 0.002 % นับว่าเป็นคนที่ฉลาดที่สุดในประเทศ ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา มีเพียง 137 คน จากผู้เข้าสอบทั้งหมดกว่า 5 ล้านคน

การสอบซูนึง-min

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ เผยว่า ในช่วงบ่ายของวันที่เกิดเหตุ นายคิมได้ขอให้นางสาวบีขึ้นไปบนดาดฟ้าอาคาร เพื่อพูดคุย เกี่ยวกับความขัดแย้งระหว่างทั้งคู่ที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข ก่อนที่นายคิมจะใช้อาวุธโจมตีนางสาวบีหลายครั้ง จนทำให้เธอเสียชีวิต

  • ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง โร่ให้ปากคำ คดี ‘ลัทธิเชื่อมจิต’ ส่อฟอกเงิน ซื้อที่ดินตัวเอง
  • สวนสัตว์จีนยกธงขาว! หลังพยายามควบคุมน้ำหนัก เสือดาวอ้วน
  • ขนลุก! สาวแชร์ประสบการณ์ ช่วยคนขับรถกระบะ แต่เจอเรื่องสุดหลอน

จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณ 17.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปยังที่เกิดเหตุ หลังจากได้รับแจ้งว่า “มีชายคนหนึ่งกำลังจะกระโดดลงมาจากหลังคา” และเข้าหยุดความตั้งใจของนายเอได้ทัน และหลังตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงพบศพของนางสาวบีที่มีบาดแผลฉกรรจ์

นศ.แพทย์-min

นายคิมได้รับสารภาพโดยให้การว่า ตนก่ออาชญากรรมเพราะแฟนสาว “บอกเลิก” และยืนยันว่าตนเองไม่ได้เสพยา หรือดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในขณะที่ก่ออาชญากรรม ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังเปิดเผยอีกด้วยว่า ก่อนที่จะโทรหาแฟนสาวเพื่อนัดมาพูดคุย นายคิมได้ไปซื้ออาวุธที่ซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ในฮวาซอง เมืองคยองกีโดซึ่งอยู่ห่างจากกรุงโซล 45 กิโลเมตร นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการสอบสวนคดีดังกล่าวอย่างละเอียด และทำการชันสูตรศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างแน่ชัด โดยจะมีการพิจารณาขึ้นศาลเพื่อตัดสินโทษของนายคิมต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ