ช็อกทั้งถนน! ล้อรถ 10 ล้อหลุด พุ่งใส่กระบะเสียหลักชนร้านเซรามิคพังยับ

Home » ช็อกทั้งถนน! ล้อรถ 10 ล้อหลุด พุ่งใส่กระบะเสียหลักชนร้านเซรามิคพังยับ



ล้อรถใคร! หนุ่มขับกระบะจะไปลำปาง จู่ๆ ล้อรถ 10 ล้อ กลิ้งมาใส่รถอย่างแรง ทำให้กระบะเสียหลักพุ่งชนร้านเซรามิคพังยับ ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ทา จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนล้อรถบรรทุกที่ล้อหลุดตกอยู่กลางถนน แล้วเกิดเสียหลักพุ่งชนร้านขายเซรามิคข้างถนน เหตุเกิดถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง(ขาล่อง) ต.ทาสบเส้า อ.แม่ทา จ.ลำพูน จึงประสานกู้ภัยร่วมใจลำพูน และนิยมรถยกลำพูน พร้อมเจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบว่า ริมถนนมีล้อรถบรรทุก 10 ล้อตกอยู่ และที่บริเวณร้านขายเซรามิค มีรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน บล1037 ลำปาง พุ่งชนเข้าไปในร้านสภาพพังยับเยิน ถ้วยเซรามิคแตกกระจายเกลื่อน ส่วนคนขับรถกระบะเป็นชายได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่ง รพ.แม่ทา เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมา เวลา 15.30 น.

ทั้งนี้เบื้องต้นทราบว่า ชายคนขับเป็นชาว จ.ลำปาง กำลังขับรถมุ่งหน้าสู่ จ.ลำปาง พอมาถึงที่เกิดเหตุมีล้อรถยนต์ คาดว่าเป็นล้อรถบรรทุกพ่วงที่หลุดออกมาตกอยู่กลางถนน พุ่งชนอย่างแรง แล้วทำให้รถกระบะเสียหลัก ออกข้างทางพุ่งชนร้านขายเซรามิค คนขับได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ