ช็อกซ้ำ พ่อโหด ฆาตกรรมลูก พบ เคยเอารูปลูก ที่ถูกทารุณไปเรี่ยไรเงิน

Home » ช็อกซ้ำ พ่อโหด ฆาตกรรมลูก พบ เคยเอารูปลูก ที่ถูกทารุณไปเรี่ยไรเงิน

พ่อโหด

ช็อกซ้ำแล้วซ้ำอีก พ่อโหด ฆาตกรรมลูกตัวเอง พบประวัติ เคยเอารูปลูก ที่ถูกทรมานไปเรี่ยไรขอเงิน อ้างช่วยเหลือน้อง พบเงินหมุนเวียนจำนวนมาก

จากกรณีข่าวอาชญากรรม เอ็ม ส่องศักดิ์ และ สุนัน พ่อแม่โหด ‘ฆ่าโบกปูน’ ที่ กัน จอมพลัง นั้นได้เข้าช่วยเหลือโดยการนำตำรวจเข้าช่วยเหลือเด็กหญิงอายุ 12 และ 4 ปี ที่ถูกพ่อทำร้ายร่างกาย ใช้ไฟแช็คลนทั้งตัว และแนวทางการสืบสวนพบว่า ครอบครัวนี้ยังมีลูกวัย 2 ขวบ หายตัวไปด้วยจนนำไปสู่การสอบสวนขยายผลจนพบคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญ ที่พ่อแม่ทำกับลูกในปกครอง จากการสอบสวนพบว่า ผู้เป็นพ่อฆ่าลูกวัย 2 ขวบเสียชีวิต แล้วนำร่างไปฝังอำพรางด้วยการฝังโบกปูนในบ้าน จ.กำแพงเพชร ซึ่งผู้เป็นแม่นั้นช่วยซื้อปูนมาใช้ในการก่อเหตุดังกล่าว

ล่าสุด วันที่ 21 กันยายน 2566 มีรายงานสุดช็อกซ้ำเข้าไปอีก เมื่อรายงานว่า “เอ็ม” หรือ นายส่องศักดิ์ พ่อโหด ที่ก่อเหตุฆาตกรรมลูกของตนเอง อีกทั้งยังมีการอำพรางคดีด้วยการฝังดินโบกปูนทับ พบประวัติในอดีต เคยมีการนำรูปภาพลูกของตนเอง ที่ทำร้ายร่างกาย ทารุณจนถึงขั้นพิการ ไปเรี่ยไรขอเงินบริจาคตามกลุ่มในเฟซบุ๊กต่างๆ ในทำนอง “บอกว่าสงสารน้อง และขอเรี่ยไรเงินไปช่วยเหลือน้อง” เบื้องต้น พบว่ามีเงินหมุนเวียนในบัญชีจำนวนมาก

  • ‘บิลค่าไฟ 8 ล้านฉบับ’ ออกก่อนมติ ครม. สรุปเดือน ก.ย.ต้องจ่ายเท่าไหร่?
  • เปิดภาพ! พ่อแม่โหด ‘ฆ่าโบกปูน’ กุมมือกันแน่นผ่านห้องขัง หลังถูกจับกุม
  • เอ็ม ส่องศักดิ์ พ่อโหดฆ่าลูกโบกปูน สารภาพแล้วใช้วิธีใดปลิดชีพลูก

ความคืบหน้าททางด้านคดี ผู้ต้องหารับสารภาพถึงกรณีที่ตนเองลงมือฆ่าลูกเป็นที่เรียบร้อย โดย เอ็ม ส่องศักดิ์ นั้นสารภาพว่า
1. ด.ช.ไข่ดำ (ลูกกับ น.ส.เจษ) โดยลงมือใช้มือตบตี ที่ท้องเป็นจำนวน 2-3 ครั้ง ด้วยความแรง ทำให้เกิดการชักและเสียชีวิต นำร่างไปทิ้งที่สวนจตุจักร
2. ด.ช.เล็กต้า (ลูกกับ น.ส.เจษ) โดยลงมือใช้มือตบตี ที่ลำตัวและท้องเป็นจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 ครั้ง ด้วยความแรง แต่เด็กยังร้องไม่เลิก จึงนำไปขังไว้ในตู้วางทีวี จนกระทั่งเสียชีวิต นำร่างไปทิ้งที่สวนจตุจักร
3. ด.ญ.โมเดล (ลูกกับ น.ส.สุนัน) โดยลงมือตีไปที่ท้อง จากนั้นเด็กก็เริ่มป่วย และเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา จากนั้นได้นำร่างไปโบกปูนที่ จ.กำแพงเพชร

ทั้งนี้ ในส่วนเหยื่ออีก 2 รายนั้น นายเอ็ม สารภาพว่า “ไม่ได้ลงมือทำร้าย” มีรายละเอียด ดังนี้
1. ด.ช.ธนาทรัพย์ (ลูกกับ น.ส.เจษ) เสียชีวิตจากการป่วยออดๆ แอดๆ และมีแผลจากการเสียดสีกับที่นอนที่บริเวณศีรษะ จึงนำร่างไปทิ้งที่ศาลตายาย พื้นที่ สน.สายไหม
2. ด.ช.นัฐพงศ์ (ลูกกับ น.ส.เจษ) เสียชีวิตจากที่ตนเองบังคับให้ น.ส.เจษฎา (ภรรยาคนที่ 2) เอาผ้าอุดปากจนชัก แล้วนำไปขังไว้ในตู้วางทีวี และป่วยตายในเวลาต่อมา จึงนำร่างไปทิ้งที่ศาลตายาย พื้นที่ สน.สายไหม

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ