ช็อกคอสตาริกา จระเข้ ลากเด็ก 8 ขวบลงแม่น้ำ ต่อหน้าพ่อแม่ ยังหาลูกไม่พบ

Home » ช็อกคอสตาริกา จระเข้ ลากเด็ก 8 ขวบลงแม่น้ำ ต่อหน้าพ่อแม่ ยังหาลูกไม่พบ



ช็อกคอสตาริกา จระเข้ ลากเด็ก 8 ขวบลงแม่น้ำ ต่อหน้าพ่อแม่ ยังหาลูกไม่พบ

วันที่ 10 พ.ย. แจม เพรส รายงานกรณีสลดในประเทศคอสตาริกาว่า ด.ช.จูลิโอ โอเตโร เฟร์นันเดซ วัย 8 ขวบ ถูก จระเข้ ลากลงแม่น้ำ ขณะเล่นน้ำระดับต่ำกว่าหัวเข่า ในแม่น้ำใกล้บ้านในเมืองมาตินา จังหวัดลิมอน ทางตะวันออกของประเทศ ต่อหน้าต่อตาของพ่อแม่ที่เฝ้าดูลูก และยังหาร่างของลูกไม่พบ

จระเข้

นายดอน จูลิโอ โอเตโร และนางมาร์จินี เฟร์นันเดซ โฟลเรส พ่อแม่ของเด็ก ขอร้องให้ทางการล่าตัวจระเข้ตัวดังกล่าวเพื่อฆ่าบูชายัญแก่ลูกน้อยของพวกเขา และกำลังวางแผนย้ายไปประเทศนิการากัว เพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์ซ้ำรอยกับลูก 4 คนที่เหลือ อายุระหว่าง 3 ขวบถึง 16 ปี

พ่อของเด็กบอกว่า สิ่งที่ยากที่สุดสำหรับภรรยาของเขาคือการเห็นจระเข้ลอยน้ำพร้อมกับศพลูกชาย ขณะที่แม่ของเด็กบอกว่า เป็นไปไม่ได้ที่จะอาศัยอยู่ที่เดิม เนื่องจากในทุกๆ มุมของบ้านพบบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้นึกถึงลูกชาย ซึ่งทำให้พ่อแม่เจ็บปวดมาก

จระเข้

“เราไม่สามารถอยู่ที่นี่ได้ เพราะเราใช้ทุกเวลาจดจำความรู้สึกดีที่ลูกชายอยู่กับเรา ซึ่งเป็นเรื่องยากสำหรับเรา ดังนั้น เราต้องออกไปจากที่นี่ เราจะไม่อยู่ที่นี่ เพราะจระเข้ยังสามารถโผล่มาจากแม่น้ำเพื่อทำร้ายคนมากขึ้น มันน่ากลัวที่จะเกิดเรื่องแบบนี้อีก ลูกคนอื่นของเรามีท่าทีแข็งแกร่ง แต่ดูรู้ว่าพวกเขาเศร้าเสียใจ เมื่อใดก็ตาม เราจดจำสิ่งที่เกิดขึ้น เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่หลั่งน้ำตา” นางมาร์จินีกล่าว

ขณะนี้ทางการยังล่าติดตามหาร่างของด.ช.จูลิโอ แต่ระบุว่ามีความยากลำบากในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมานี้เนื่องจากฝนตกหนัก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ