ชไมเคิล ยัวะแข้ง แมนฯยู ปล่อย เซบีญา แบก มาร์ติเนซ ออกจากสนาม

Home » ชไมเคิล ยัวะแข้ง แมนฯยู ปล่อย เซบีญา แบก มาร์ติเนซ ออกจากสนาม



ปีเตอร์ ชไมเคิล ตำนานนายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดจะทนนักเตะรุ่นน้อง หลังปล่อยให้นักเตะเซบีญ่า ช่วยกันหาม ลิซานโดร มาร์ติเนซ ที่ได้รับบาดเจ็บออกจากสนาม

มาร์ติเนซ บาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหวในนาที 86 แต่ไม่สามารถเปลี่ยนตัวได้ เพราะ ผีแดง ใช้โควตาไปหมดแล้ว จึงต้องเล่นไป 10 คนในสนามก่อนถูกตีเสมอ 2-2 ในฟุตบอล ยูโรปา ลีก แต่กลับเป็น กอนซาโล่ มอนเทียล กับ มาร์กอส อาคูน่า สองนักเตะเพื่อนร่วมชาติของ เซบีญ่า ช่วยกันแบกออก

เรื่องนี้ ปีเตอร์ ชไมเคิล ตำนานผู้รักษาประตูของแมนฯยู ถึงกับหงุดหงิดกับการที่ สองนักเตะ เซบีญ่า ได้รับคำชื่นชม เพราะมองว่า เพื่อนร่วมทีมไปอยู่ที่ไหนกันหมด

ผู้คนอาจจะพูดถึงผู้เล่นเซบีญ่า แต่ในมุมกลับมันคือการที่นักเตะเซบีญาช่วยกันแบกออกไปเพื่อที่จะได้เล่นต่อในสถานการณ์ที่ได้เปรียบ ผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ควรหยุดไม่ให้ เซบีญ่า ทำแบบนั้น และปล่อย ลิซานโดร อยู่ในสนามต่อเพื่อให้ทีมแพทย์เข้ามาเป็นผู้หามตัวออกไป สำหรับตั้งสติ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่นักฟุตบอลจำเป็นต้องทำ สถานการณ์แบบนี้บ่งชี้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ขาดผู้นำในสนาม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ควรควบคุมสถานการณ์นี้ให้ได้ และเมื่อเอริก เทน ฮาก ต้องเห็นลูกทีมถูกหามออกโดยผู้เล่นคู่แข่ง 2 คน เขาก็ควรจะห้ามไม่ให้เกิดขึ้นเช่นกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ