ชูวิทย์ โต้กลับ เจสซี่ วาร์ด ไม่สนคลิปเก่าคลิปใหม่ แค่อยากให้รู้ว่าข้างในมีแต่ คนรวยทั้งนั้น

Home » ชูวิทย์ โต้กลับ เจสซี่ วาร์ด ไม่สนคลิปเก่าคลิปใหม่ แค่อยากให้รู้ว่าข้างในมีแต่ คนรวยทั้งนั้น

ชูวิทย์ โต้ เจสซี่

ชูวิทย์ โต้ เจสซี่ จากกรณีที่  นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตส.ส.พรรครักประเทศไทย โพสต์ข้อความ ถึงกรณี การแพร่กระจายในผับ แถวทองหล่อ “คริสตัลคลับ” หรือจะเรียกว่า “ไทยคู่ฟ้าคลับ” เพราะมีทั้งระดับ รัฐมนตรี นักการเมือง ส.ส. ฝั่งรัฐบาล ต่อมา “เจสซี่ วาร์ด” (Jessie Vard) พริตตี้สุดเซ็กซี่ชื่อดัง ได้โพสต์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว



ถึงนายชูวิทย์ ว่า คลิปที่นายชูวิทย์โพสต์ ดังกล่าว มีเธอ และเพื่อนร่วมอาชีพอีกหลายคน ซึ่งนานเกือบ 3 ปีที่แล้ว โดยโพสตืดังกล่าวมีใจความว่า

“ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมทางเจ้าของ Pages ถึงเอาคลิปเก่ามาลงแบบนี้เพราะแบบนี้ทำให้ศิลปินหลายท่านที่อยู่ในคลิปเกิดความเสียหายและเกิดความเข้าใจผิดกันได้ ฝากด้วยว่าคลิปนี้นานมากแล้ว ส่วนตัวทางเจสไม่ได้ไปในพื้นที่สุ่มเสี่ยงเลย”


และยังยืนยันว่าจะฟ้อง นายชูวิทย์ แน่นอน

เจสชี้แจงตรงนี้นะคะ จะสื่ออะไรก็ตาม ก็ควรคำนึงถึงคนอื่นบ้าง หน้าก็เห็นชัดแบบนั้น แล้วมาลงในสถานการ์ณแบบนี้ คนอื่นก็เสียหายเป็นเรื่องปกตินะคะ เห็นใจคนในคลิปนะคะ ส่วนเรื่องนี้จะฟ้องค้าบ ไม่อยากให้ใครมาด่ากันหรือทะเลาะกันเลยนะคะ เพราะสถานการ์ณโควิดตอนนี้ก็แย่มากพอแล้วจริงจริง สู้ๆนะคะทุกคน


ซึ่ง นายชูวิทย์ ได้โต้กลับ เจสซี่ วาร์ด ขณะตั้งโต๊ะแถลงข่าวกรณีว่า

“คนที่มาต่อว่าผมว่ามันเป็นคลิปเก่า คลิปเก่าคลิปใหม่ผมไม่ได้บอกว่าเป็นคลิปที่ให้ติดเชื้อ แต่จะให้ดูบรรยากาศภายในว่าไอ้นี่มันเป็น คริสตัลคลับ เป็นเล้าจ์ ระดับไฮโซ ห้องนึงเข้าไป VIP 200,000 ต้องมีวาง ”


ทั้งยังกล่าวอีกว่า “คริสตัล คลับ” มีเจ้าของชื่อ “อ๊อด” คนไปเที่ยวต้องมีเงินขั้นต่ำหลักหมื่นบาทถึงจะเที่ยวได้ ถ้าเปิดห้องวีไอพีเช็คบิลมาเป็นแสนบาท สมัครเมมเบอร์ราคา 2 หมื่น ถึง หลักแสนบาท การเที่ยวสถานบันเทิงไม่ใช่เรื่องผิด เป็นเรื่องปกติของมนุษปุถุชน ก็ต้องมีเที่ยวผ่อนคลาย คนทำงานกลางคืนก็เช่นกัน ไม่ใช่เรื่องผิด เพราะเป็นอาชีพสุจริตแต่สิ่งที่สำคัญคือ พอเกิดเรื่องมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในสถานบันเทิง คนที่ไปเที่ยวควรจะเปิดเผยไทม์ไลน์ ยอมรับอย่างลูกผู้ชาย พอเกิดเรื่องขึ้น ประชาชนตาดำๆ กลับต้องมาเดือดร้อน


ยังมีสถานบันเทิงที่เสี่ยงแพร่เชื้ออีกหลายแห่งในหลายจังหวัด เพราะไม่ได้ปฎิบัติตามขั้นตอนสาธารณสุข เช่น สถานบันเทิงชื่อย่อ “ท” แถวย่านรัชดาภิเษก ที่เสี่ยงหนักว่า คริสตัล คลับ นายชูวิทย์ยังยืนยันว่า ที่ออกมาพูดไม่ได้อยากดัง เพราะดังอยู่แล้ว แต่ต้องมาเปิดโต๊ะแถลงข่าวเพราะว่ารับโทรศัพท์จากผู้สื่อข่าวไม่ไหวจนสายแทบไหม้ แต่ก็มีของฝากให้คือรูปรถของคนใหญ่คนโตที่ไปเที่ยวที่ “คริสตัล คลับ” ไว้เป็นหลักฐานให้

ชูวิทย์ สับ โควิดทองหล่อ มาจาก นักการเมือง ฝั่งรัฐบาลไป มั่วสุม แต่ชาวบ้านต้องมารับกรรม

ขอบคุรภาพจาก Jessie Vard

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ