"ชูวิทย์-ทนายตั้ม" จับมือหย่าศึก ยอมถอนฟ้องคดี เผยที่ผ่านมามีผู้ไม่ประสงค์ดี ส่งข้อมูลผิดๆให้

Home » "ชูวิทย์-ทนายตั้ม" จับมือหย่าศึก ยอมถอนฟ้องคดี เผยที่ผ่านมามีผู้ไม่ประสงค์ดี ส่งข้อมูลผิดๆให้

นาย ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ส่งหนังสือขอโทษทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด พร้อมถอนฟ้องคดีอาญา และมารยาททนาย ยันตรวจสอบแล้วไม่พบความผิด เผย กล่าวหาทนายคนดัง เพราะกลุ่มคนที่ไม่ประสงค์ดีส่งข้อมูลผิดๆ ให้ ขณะที่ทนายตั้ม พร้อมให้อภัยและถอนแจ้งความคดีอาญา ด้วยเช่นกัน

ถือเป็นอีกคดีมวย ที่หลายคนบอกว่า กระดูกคนละเบอร์ ทำเอา นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ตกเป็นจำเลยสังคม หลายเดือน กระทั่งล่าสุดนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ผู้กล่าวหาได้ล้มป่วย และต้องบินไปรักษาตัวถึงเมืองนอก โดย ประกาศยกเลิก ปฎิบัติการแฉทุกกรณี เพื่อใช้เวลาช่วงสุดท้ายดูแลสภาพร่างกายที่ป่วย โดยมีการโพสต์ภาพ การใช้ชีวิตเรียบง่าย กับสุนัขคู่ใจ ระหว่างการรักษาตัว

แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าความขัดแย้งแบบกระดูกคนละเบอร์ได้จบลงแล้ว หลังจากนายชูวิทย์ โทรศัพท์ สายตรงหาทนายษิทรา เพื่อปรับความเข้าใจ กรณีการกล่าวหาจนถึงขั้นมีการฟ้องร้อง คดีอาญา และ ร้องขอให้มีการตรวจสอบมรรยาททนายความ
นอกจากนี้ยังได้ส่งหนังสือถึงทนายษิทรา โดยตรง เพื่ออธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้นโดยบอกว่าการกล่าวหาเกิดขึ้นเนื่องจากความเข้าใจผิด เพราะมีผู้ไม่ประสงค์ดี ส่งข้อมูลผิดๆมาให้ แต่ มาถึงวันนี้ได้ตรวจสอบข้อมูลดังกล่าวแล้วพบว่าไม่เป็นความจริง จึงต้องการขอโทษทนายษิทรา พร้อมกับถอนฟ้องคดีอาญาและการตรวจสอบมรรยาททนาย

ด้านทนายษิทรา บอกว่า ที่ผ่านมาได้ฟ้องนายชูวิทย์ ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ปมกล่าวหาว่าทำเวปพนัน เช่นกัน แต่หลังจากได้พูดคุยกันทางโทรศัพท์ เพื่อทำความเข้าใจกัน และรู้ถึงสาเหตุที่ถูกนายชูวิทย์กล่าวหา รวมทั้ง ได้รับหนังสือขอโทษจากนายชูวิทย์ ก็รู้สึกพอใจและตัดสินใจถอนฟ้องให้

“ที่ถอนฟ้องให้เพราะพี่ชูวิทย์ ยอมรับว่าตัวเองผิดพลาดจริง อย่างลูกผู้ชาย และได้มีการโทรศัพท์มาขอโทษผมแล้ว ประกอบกับตอนนี้พี่ชูวิทย์ป่วย จึงคิดว่าต่างคนต่างจบกันดีกว่า ผมก็ขอโทษพี่ชูวิทย์ เช่นกันที่เคยล่วงเกินพี่ ดังนั้น จึงเป็นการต่างคนอโหสิกรรมให้กันและกัน “

นับเป็นการจบมหากาพย์การกล่าวหาที่รุนแรง และมีการตอบโต้ไปมาจนถูกสังคมมองว่าเป็นการทะเลาะแบบกระดูกคนละเบอร์ แต่สุดท้ายวันนี้เปิดมาปีมังกรทอง ทุกอย่างก็จบลงได้ด้วยดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ