"ชูวิทย์" ซัด "ทักษิณ" เพ้อเจ้อ อ้างหาหมอเลื่อนกลับไทย โยงปัญหาโหวตนายก-จัดตั้งรัฐบาล

Home » "ชูวิทย์" ซัด "ทักษิณ" เพ้อเจ้อ อ้างหาหมอเลื่อนกลับไทย โยงปัญหาโหวตนายก-จัดตั้งรัฐบาล

จากกรณีนายทักษิณ ชินวัตรทวิตข้อความว่า “ผมขอเลื่อนวันเดินทางกลับไทยจากวันที่ 10 ไปอีกไม่เกินสองสัปดาห์วันเวลาจะแจ้งอีกครั้งหมอเรียกให้ไปตรวจร่างกายก่อนครับ”

ทีมข่าวได้สอบถามคุณชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง ซึ่งเคยออกมาระบุว่าคุณทักษิณนั้นจะเลื่อนเดินทางกลับไทย และไม่ได้กลับประเทศไทยในช่วงนี้ว่า
เป็นเรื่องปกติเหตุเพราะคุณทักษิณพูดเป็นประจำอยู่แล้วว่าไม่กลับมาเกือบ 20 ครั้ง เดี๋ยวกลับเดี๋ยวไม่กลับไปมาอยู่แบบนี้ พูดอยู่หลายครั้ง “ผมก็จะบอกว่าเพ้อเจ้อ”

แล้วฝากไปบอกคุณอุ๋งอิ๋งว่าผมเข้าใจความเป็นลูกที่อยากให้พ่อกลับแต่ถ้าคุณทักษิณยังทำแบบนี้ชาวบ้านต่อไปเค้าจะบอกว่าคุณทักษิณเพ้อเจ้อสิ่งเดียวที่จะทำได้คือซื้อตั๋วแล้วขึ้นเครื่องบินกลับมา โดยไม่ต้องมีเงื่อนไขอะไร

1.ไม่ต้องวางแผนอะไรทั้งสิ้น
2ไม่ต้องไปให้รัฐบาลใช้อำนาจของตัวเองไปตกลงเพื่อให้ใช้วิธีการใดเป็นรัฐบาล
3. อย่าคิดไปตกลง กลับอำนาจใดใดเพื่อจะพยายามต่อรองให้ตัวเองได้กลับสิ่งเดียวที่คุณทักษิณจะต้องทำคือทำใจ

ส่วนกรณีการระบุว่า พบหมอเพื่อตรวจร่างกายนั่น คุณชูวิทย์มองว่าเป็นข้ออ้าง การตรวจร่างกาย ตรวจที่ไหนก็ได้เมืองไทยก็ตรวจได้และการตรวจร่างกายแพทย์ก็นีดล่วงหน้าอยู่แล้ว เป็นหมายกำหนดการประจำอยู่แล้ว ซึ่งเป็นประจำปี
ไม่ใช่การป่วยไข้ฉุกเฉิน และ ตอนนี้เป็นที่จับจ้องของคนทั้งประเทศในการกลับประเทศของคุณทักษิณแต่เป็นข้ออ้างว่ามาตรวจร่างกายประจำปีย่อมแสดงให้เห็นว่า “คุณกำลังโกหกอีกครั้งหนึ่ง” จึงไม่มีความแปลกใจสำหรับตนเองเพราะมีการเลื่อนทุกอย่างที่สัมพันธ์กับคุณทักษิณ

1.เลื่อนของพรรคเพื่อไทยในการข้ามขั้วเลื่อนโหวตนายก
2.เลื่อนจัดตั้งรัฐบาล

ทุกอย่างสัมพันธ์กับการกลับมาของคุณทักษิณหมดผมจึงตั้งคำถามง่ายๆ
ถึงคุณทักษิณถ้าคุณ ”ถ้าไม่สัมพันธ์กันจากการเลื่อนคุณก็ไม่ต้องมาบอกว่าผมติดตรวจร่างกายซึ่งมันเป็นเหตุผลที่เพ้อเจ้อมาก”

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ