ชูวิทย์ ซัดอีก ดีลลับ ดีลลวง หลังเปิดแผน ทักษิณ กลับประเทศไทย

Home » ชูวิทย์ ซัดอีก ดีลลับ ดีลลวง หลังเปิดแผน ทักษิณ กลับประเทศไทย

ชูวิทย์

ชูวิทย์ วิเคราะห์การเมือง เปิดแผน อดีตนายก ทักษิณ กลับไทย ก่อนโดน อุ๊งอิ๊ง ลั่น “เพ้อเจ้อ” ล่าสุด นักแฉซัดอีก ดีลลับ ดีลลวง แบบนี้หมายถึงใคร

สำหรับสถานการณ์ทางการเมืองตอนนี้ เรียกได้ว่ามีความร้อนระอุเป็นอย่างมาก ซึ่ง นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตเจ้าพ่ออาบอบนวด ที่ผันตัวมาเป็นยอดนักแฉ กลายเป็นอีก 1 บุคคลที่ประชาชนจับตามองมากที่สุดในตอนนี้ หลังจากมีการวิเคราะห์เกมการเมืองที่เรียกได้ว่าแทบตรงและเป็นไปอย่างที่ชายคนนี้พูดทุกอย่าง ซึ่งสิ่งที่ทุกคนกำลังจับตา คือ ดีลลับ ที่ นายชูวิทย์ เคยออกมาพูดถึงก่อนหน้านี้

ชูวิทย์-1-1

ต่อมา เมื่อวันที่ (29 ก.ค. 66) ชูวิทย์ ได้มีการโพสต์ข้อความวิเคราะห์ การเมือง ในประเด็นที่ อดีตนายก ทักษิณ ชินวัตร จะกลับมายังประเทศไทย ที่เจ้าตัววิเคราะห์ว่าอาจมีการยกเลิกแผนกลับไทย หรือ มีห้องขัง VIP ที่ติดแอร์สำหรับนักโทษคนพิเศษ ซึ่งเรื่องนี้ ทางด้านอุ๊งอิ๊ง ก็ได้มีการออกมาโต้ถึงสิ่งที่ นายชูวิทย์ กล่าวนั้นเป็นเรื่อง “เพ้อเจ้อ”

  • อุ๊งอิ๊ง ตอกกลับแรง! หลัง ชูวิทย์ โพสต์กลางดึก “ทักษิณยกเลิกกลับไทย”
  • ไอซ์ สส.ระยอง ก้าวไกล ขอความเป็นส่วนตัว หลังครอบครัวถูกคุกคาม
  • ทักษิณ ทวีตขอบคุณ ‘เสก โลโซ’ ที่ร้องเพลงให้ ‘นานเท่าไหร่ก็รอ’

ล่าสุด นายชูวิทย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเหมือนจะมีการบอกความ หรือ สื่อสารออกมาเป็นนัยว่า ไม่มี “ดีลลับ” ที่ไม่รั่ว แต่เมื่อ “ดีลรั่ว” ก็ต้องรับ ทำงานเพื่อบ้านเมืองเป็นความฝันอันสูงสุด แต่เป็น “ดีลลวง” ไปได้ไง? จากข้อความนี้ ทำให้ประชาชนต่างวิเคราะห์ถึงสิ่งที่เจ้าพ่อนักแฉออกไปในหลายทิศทาง รวมไปถึงการผูกเรื่องถึง บิ๊กแดง หรือ พลเอก อภิรัชต์ คงสมพงษ์

ชูวิทย์-2

อย่างไรก็ตาม ต้องรอติดตามว่า จากสิ่งที่มีการโพสต์มาข้างต้นนั้น นายชูวิทย์ หมายถึงใครหรือไม่ หรือมีเกมการเมืองที่ตนเองไปลวงรู้มาถึงแผนที่ไม่ปกติ ทั้งนี้ ประชาชนต้องติดตามสถานการณ์ทางการเมืองอย่างใกล้ชิด เพราะหลังจากผ่านการเลือกตั้งมาจนถึงวันนี้ ยังมีเรื่องเซอร์ไพรส์ออกมาให้ประชาชนจำนวนมากตกใจอยู่เรื่อยๆ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ