ชุดนี้ใครจะกลัว! "เพจ สปิราแนค" ก้านเหล็กสาวกับชุดฮาโลวีนสุดเอ็กซ์ (ภาพ)

Home » ชุดนี้ใครจะกลัว! "เพจ สปิราแนค" ก้านเหล็กสาวกับชุดฮาโลวีนสุดเอ็กซ์ (ภาพ)

เพจ สปิราแนค อดีตโปรกอล์ฟสาวสุดเซ็กซี่ ดึงดูดสายตาแฟนๆ อีกครั้งด้วยการสวมชุดฉลองเทศกาล ฮาโลวีน แนวแฟนตาซี โดยก้านเหล็กสาววัย 28 ปี สวมชุดรัดรูปสีแดงน้ำเงิน และรองเท้าบูทสีดำแต่งเป็นตัวละคร ฮาร์ลีย์ ควินน์ สาวแสบแห่ง Suicide Squad

แต่งานนี้มันกลับดูเซ็กซี่ มากกว่าที่จะเป็นสาวแสบเหมือนที่เธอตั้งใจไว้ ทำเอาแฟนคลับของเธอแห่กดไลค์กันกระจายกว่า 1.8 แสนครั้ง นอกจากนี้ยังมีคอมเมนท์ถึงเธออีกเพียบ

สำหรับ เพจ สปิราแนค ลงเล่นรายการอาชีพครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2016 ทำให้อันดับโลกปัจจุบันหลุดไปเกิน 1,000 เป็นที่เรียบร้อย แต่ด้วยภาพลักษณ์ที่สะดุดตาของเธอ ต้องบอกว่ากลับทำเงินให้เธอมากกว่าอาชีพนักกอล์ฟเสียอีก โดยถือเป็นนางแบบสุดฮอตที่มีงานโฆษณาเข้ามามากมาย

ด้วยความดังของเธอยังทำให้ได้รับการจ้างให้เป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์สินค้าเกี่ยวกับการตีกอล์ฟมากมาย แถมในโลกออนไลน์ยังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยมีผู้ติดตามในอินสตาแกรม มากกว่า 3.2 ล้านคนเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังเธอยังมีเว็บไซต์ส่วนตัว, รายการพอดแคสต์ “Playing A Round” และแชนแนลทาง Youtube ให้แฟนคลับได้ติดตามอย่างเป็นเรื่องเป็นราวอีกด้วย ส่วนจะโดนใจใครหลายคนหรือไม่ ลองไปดูภาพเหล่านี้กันเอง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ