ชื่นมื่น! ส.ส.พปชร. หอบเค้กเบิร์ธเดย์ 'บิ๊กป้อม' ไฟเขียวลูกพรรคประชุมร่วมรัฐสภา

Home » ชื่นมื่น! ส.ส.พปชร. หอบเค้กเบิร์ธเดย์ 'บิ๊กป้อม' ไฟเขียวลูกพรรคประชุมร่วมรัฐสภา



ชื่นมื่น! ส.ส.พปชร. หอบเค้กเบิร์ธเดย์ “บิ๊กป้อม” ครบ77 ปี หัวหน้าพรรค “ขอให้รักและสามัคคีกัน” ไฟเขียว ลูกพรรคประชุมร่วมรัฐสภา 15 ส.ค. ถกกฎหมายลูก

เมื่อเวลา 17.00 น วันที่ 11 ส.ค. 2565 ที่มูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเสร็จสิ้นประชุมสภาผู้แทนราษฎร แกนนำ และส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เดินทางไปร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค อายุครบ 77 ปี นำโดย นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรค เป็นตัวแทนนำพวงมาลัยเข้ากล่าวอวยพร

จากนั้น ส.ส.ได้นำเค้กก้อนใหญ่ เป็นรูป พล.อ.ประวิตร ใส่สูทและมีดอกไม้สีฟ้าอยู่มุมเค้ก พร้อมข้อความว่า “สุขสันต์วันเกิดพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคที่รักของพวกเรา” ก่อนที่จะร่วมกันร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ โดยพล.อ.ประวิตร เป่าเทียนวันเกิด พร้อมกล่าวขอบคุณ และกล่าวว่า “ขอให้พวกเรารักและสามัคคีกัน”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ส.ส.พรรคได้สอบถามพล.อ.ประวิตร ถึงกรณีสภามีหนังสือถึงสมาชิกรัฐสภา แจ้งการประชุมร่วมรัฐสภา วันที่ 15 ส.ค.นี้ เพื่อพิจารณาร่างพ.ร.บ.ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้งส.ส. ซึ่งถือเป็นวันสุดท้ายตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด 180 วัน โดยพล.อ.ประวิตร ได้แจ้งกับสมาชิกพรรคว่า “ก็มากันนั่นแหละ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ