ชื่นมื่น! งานแต่ง 'เมย์' ลูกสาว ไมค์ ภิรมย์พร จัดงานยิ่งใหญ่ คนดังมาเพียบ

Home » ชื่นมื่น! งานแต่ง 'เมย์' ลูกสาว ไมค์ ภิรมย์พร จัดงานยิ่งใหญ่ คนดังมาเพียบ



ชื่นมื่น งานแต่ง ‘เมย์’ ลูกสาว ไมค์ ภิรมย์พร นักร้องดังขวัญใจคนขายแรงงาน เข้าสู่ประตูวิวาห์ ปิดมณฑาทิพย์ฮอลล์จัดยิ่งใหญ่ คนดังแห่ร่วมงานเพียบ

วันที่ 24 ธ.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น.ของวันที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่มณฑาทิพย์ ฮอล์ ห้องธนกร 2 จ.อุดรธานี นายพรภิรมย์ พินทะปะกัง หรือ ไมค์ ภิรมย์พร นักร้องขวัญใจคนขายแรงงานและคำเอ้ย กางแค นฤมล เช้าฉ้อง ประธานญาติฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาว จัดพิธีมงคลสมรส ระหว่าง เมย์วดี พินทะปะกัง หรือ เมย์ และ ศุภ เช้าฉ้อง หรือ ซำ

โดยมีคนดังและครูเพลงดังอย่าง ครูสลา คุณวุฒิ, นายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ และแขกเหรื่อมาร่วมงานจำนวนมาก โดยเจ้าบ่าวมาในชุดทักซิโด้สีดำ ส่วนเจ้าสาวมาในชุดเจ้าสาวลูกไม้สีขาวสวยมาก โดยในงานแต่งได้เปิดวีทีอาร์ที่มาที่ไปของทั้งสองคนที่ได้รู้จักกัน โดยเจ้าบ่าวบอกว่า รู้จักเมย์ตอนที่มาทำงานที่ร้านอาหาร จากนั้นได้ไปงานสังสรรค์กับเพี่อนก็ได้เจอเมย์อีก ต่างคนต่างโสด ส่วนเมย์ก็บอกว่า เขามาเล่น ๆ หรือเปล่าน๊า จากวันนั้นถึงวันนี้เราก็ตัดสินใจแต่งงานกัน ก่อนพาเจ้าบ่าวเจ้าสาวขึ้นบนเวทีงานแต่งงานช้างวันนี้

พ่อไมค์ ภิรมย์พร ได้จูงมือเจ้าสาวซึ่งเป็นลูกสาวคนโตขึ้นเวทีและร้องเพลง “บุญผลา” พาไปมอบให้กับเจ้าบ่าวน้องซำ โดยเจ้าบ่าวได้มอบช่อดอกไม้ให้กับเจ้าสาวแล้วเดินรับโปรยดอกไม้จากแขกที่มาร่วมงาน บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่นมีความสุขทั้งงาน โดยในช่วงพิธีโยนดอกไม้ของบ่าวสาวให้กับสาวโสดและแขกที่มาร่วมงาน ปรากฏว่าแม่ของน้องซำเป็นคนรับดอกไม้เอาไว้ได้ จนพิธีกรบนเวทีต้องแซวโยนดอกไม้ใหม่อีกครั้ง

โดยในช่วงเช้า พ่อไมค์ ภิรมย์พร พร้อมญาติ ๆ ได้ทำพิธีบายศรีสู่ขวัญและรับขวัญคู่บ่าวสาวซึ่งเป็นประเพณีของชาวอีสานให้กับเจ้าบ่าวเจ้าสาว และลูกสาวของไมค์อีก 2 คนที่เดินทางกลับมาจากแคนาดา หลังจากไม่ได้กลับมานาน 3 ปี

โดยน้องซำและน้องเมย์ กล่าวดีใจมาก ๆ ที่มีวันนี้ พวกเราทำงานที่ต่างประเทศ นาน ๆ จะได้กลับมาบ้านสักครั้ง ขอบคุณพ่อไมค์และญาติ ๆ ทุกคนที่เดินเรื่องจัดงานให้วันนี้ โอกาสครั้งหน้าเราจะมาอยู่นาน ๆ ขอบคุณพ่อมาก ๆ ค่ะ

ชื่นมื่น งานแต่ง 'เมย์' ลูกสาว ไมค์ ภิรมย์พร นักร้องดังขวัญใจคนขายแรงงาน เข้าสู่ประตูวิวาห์ ปิดมณฑาทิพย์ฮอลล์จัดยิ่งใหญ่

ชื่นมื่น งานแต่ง ‘เมย์’ ลูกสาว ไมค์ ภิรมย์พร นักร้องดังขวัญใจคนขายแรงงาน เข้าสู่ประตูวิวาห์ ปิดมณฑาทิพย์ฮอลล์จัดยิ่งใหญ่

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ