ชี้แจงบ้าง! มือปริศนา ออกมาโพสต์ ลั่น ทำไมทนายแม่ต้องรีบร้อนออกตัวขนาดนั้น

Home » ชี้แจงบ้าง! มือปริศนา ออกมาโพสต์ ลั่น ทำไมทนายแม่ต้องรีบร้อนออกตัวขนาดนั้น

มือปริศนา ขอชี้แจง! หลังทนายแม่แถลง โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Happy Melon official ลั่น ทำไมทนายแม่ต้องรีบร้อนออกตัวขนาดนั้น

ข่าว แตงโม ล่าสุด 25 พ.ค. 65 จากกรณี Happy Melon Patcharaveerapong เฟซบุ๊กของ แตงโม นิดา หรือ นางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ปล่อยภาพ คลิปวิดีโอ และสตอรี่ ลงในเฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong และโดนลบภาพจนเกลี้ยง

แต่ไม่นาน มือปริศนาก็สร้างเฟซบุ๊กอันใหม่ของ แตงโม นิดา โดยใช้ชื่อว่า Happy Melon official แถมยังมีรูปภาพที่ไปโผล่ในไอจีแมว melonsmonsters ของ แตงโม นิดา อีกด้วย ซึ่งในขณะนี้ก็ยังปล่อยภาพไม่หยุด ทำให้ชาวเน็ตสงสัยเป็นอย่างมากว่าใคร ที่ปล่อยภาพเหล่านี้

ขอบคุณรูปภาพ : melonsmonsters

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (25 พ.ค. 65) ทนายเดชา ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเกี่ยวกับประเด็นร้อนที่มี มือดี นำภาพจากในโทรศัพท์ของ แตงโม นิดา ออกมาเผยแพร่ในโลกโซเชียลตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันไปทั่ว

ซึ่งในการแถลงข่าวของ ทนายเดชา ได้ยืนยันแล้วว่า แม่แตงโม เป็นคนส่งโทรศัพท์มือถือของ แตงโม นิดา ไปให้ บังแจ็ค ไกลถึงประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีค่าส่งประมาณ 2,000 บาท ล่าสุดในวันเดียวกันนี้ ด้านเพจ Happy Melon official ก็ได้ออกมาชี้แจงบ้าง โดยมีข้อความดังนี้

ขอบคุณรูปภาพ : Happy Melon official

กรณีที่มีสื่อหลายช่องพยายามให้ข่าวว่าคนถือโทรศัพท์คุณแตงโมปล่อยคลิปที่ไม่เหมาะสมออกมาเพราะไม่ประสงค์ดี เป็นการกระทำที่ต้องการป่วนคดี เพจขอชี้แจงดังนี้

  • 1.การโทรไปหาคุณกระติกเป็นการวิดีโอคอลส่วนตัว โดยไม่ทราบว่ามีสื่อมวลชนหลายช่องอยู่ด้วย ไม่ได้เป็นการเผยแพร่คลิปดังกล่าวสู่สาธารณะ แต่เพื่อต้องการให้คุณกระติกทราบว่าภาพเหตุการณ์วันเกิดเหตุส่วนหนึ่งได้ถูกกู้กลับคืนมาได้แล้ว ถึงเวลาที่ต้องพูดความจริงแล้วหรือไม่?
  • 2.การบันทึกภาพคลิปดังกล่าวโดยสื่อมวลชนเหล่านั้นเป็นการทำผิดหรือไม่ และหากมีคลิปดังกล่าวหลุดออกไปในโซเชียล ความผิดนั้นควรเป็นของใคร? ในเมื่อเป็นการโทรส่วนตัวให้คุณกระติกดู ในเครื่องคุณกระติกยังไม่มีคลิปวิดีโอนี้ด้วยซ้ำ
  • 3.การที่ทนายออกมาไลฟ์สดชี้แจงเรื่องคุณแม่ให้มือถือไปกับคนที่อยู่ต่างประเทศ และมีการออกตัวไปก่อนว่าเดี๋ยวก็จะมีคลิปตัดต่อออกมา ทำไมทนายต้องรีบร้อนออกตัวขนาดนั้น มีใครกลัวว่าจะมีคลิปอะไรในมือถือคุณแตงโมที่จะเชื่อมโยงเหตุการณ์ได้อีกหรือ? ถึงรีบให้สัมภาษณ์ดักไว้
ขอบคุณรูปภาพ : Happy Melon official

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • ปากหวานเป็นเหตุ! แม่แตงโม ยอมส่งมือถือของลูกให้ บังแจ็ค หวังเปิดโปงความจริง
  • เอาผิดมือปริศนา! กระติก เข้าแจ้งความหลังรูปตนเองโผล่ในเฟซบุ๊ก แตงโม นิดา
  • หมายความว่าไง หนุ่ม กรรชัย โพสต์เรื่องหนังในตำนาน ชาวเน็ตลั่นหัวจะปวด



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ