ชี้ทางรวย! รู้แล้ว บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ซื้อลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 แอปฯอะไร อยากรวยไปตำ

Home » ชี้ทางรวย! รู้แล้ว บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ซื้อลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 แอปฯอะไร อยากรวยไปตำ
บิ๊กเอ็ม-10

แอปพลิเคชั่นนี้นี่เองที่ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ซื้อลอตเตอรี่แล้วถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์เต็มๆ 7 หลัก จะเป็นแอปฯอะไร อยากรวยต้องไปตำ

ดวงคนเรานี้นะจังหวะจะดีก็ดีสุดๆ นอกจากหล่อแล้วยังดวงดีอีกด้วย เช่นเดียวกับดาราหนุ่มช่องมากสีน่าคมคนนี้ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ที่เมื่อวานนี้เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ว่าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เป็นจำนวนเงินมากถึง 24 ล้านบาท ทำให้เรื่องดังกล่าวฮือฮาไปทั้งโซเชียลและมีเพื่อนคนบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงหลังมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า ตนเองถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เป็นลอตเตอรี่ออนไลน์ของหงษ์ทอง ซึ่งได้มาจากเจ้าของโรงงานเพชรแห่งหนึ่ง ที่เขาแจกให้กับลูกค้าที่ซื้อเพชร ซึ่งเมื่อกี้ไปงานอีเวนต์และเขาทักมาว่าถูกรางวัลที่1 มือสั่นไปหมด ซึ่งที่ลงไปเป็นมูลค่ารวม 24  ล้าน แต่ความจริงถูกแค่ 1 ใบ ผมได้ 6 ล้านบาท

บิ๊กเอ็ม
ขอบคุณรูปภาพ : bigm_krittarit
ภาพหน้าจอ-2565-10-02-เวลา-10.18.34
ขอบคุณรูปภาพ : bigm_krittarit
  • เกือบช็อกกลางงาน! พระเอกมาดเข้ม ถูกลอตเตอรี่รางวัลใหญ่ รับเละกว่า 24ล้าน!
  • ไม่ใช่ 24 ล้าน! บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ แจง ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ใบเดียว มูลค่า 6 ล้าน (มีคลิป)
  • ความปัง ‘กองสลากพลัส’ ไม่ธรรมดา เทกระจาด 90 ล้านบาท ให้รางวัลที่ 1 จุกๆ 15 ใบ

แอปพลิเคชั่น หงษ์ทอง

แต่ถึงจะ 24 ล้านหรือ 6 ล้านก็ถือว่าเป็นโชคใหญ่แห่งปีอยู่ดี เพราะเงิน 7 หลักนั้นไม่ได้หากันมาได้ง่ายๆ ต้องเรียกว่าเป็นคนดวงดีจริงๆนะถึงจะสุ่มเลขได้ตรงๆแบบนี้ เจ้าตัวก็ยังมือสั่นอยู่เลยตอนนี้ ซึ่งหลายคนอาจจะอยากทราบว่า บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ไปหาซื้อมาจากไหน เหมือนที่บอกในข้างต้นว่า เป็นลอตเตอรี่ออนไลน์ของหงษ์ทอง โดยหงษ์ทองไม่ได้เป็นเพียงแค่ชื่อเครื่องดื่มแอลกอฮอร์ แต่ทุกวันนี้มีแอปพลิเคชั่นชื่อว่า หงษ์ทอง (Hongthong) แล้ว ซึ่งไม่ใช่เจ้าของเดียวกันนะแค่ชื่อเหมือนกันเฉยๆ

หงษ์ทอง
ขอบคุณรูปภาพ : หงษ์ทอง
หงษ์ทอง-2
ขอบคุณรูปภาพ : หงษ์ทอง

โดยแอปพลิเคชั่นนี้ก็เป็นแอปฯเอาไว้จำหน่ายล็อตเตอรี่เหมือนกับหลายๆแอปฯนี้แหละ ใครที่ไม่สะดวกไปเดินหาเลขตามแผงล็อตเตอรี่ก็สามารถเลือกซื้อในแอปฯได้แล้วง่ายๆ การชำระเงินก็มีหลายรูปแบบทั้งโอนพร้อมเพย์หรือคิวอาโค้ชต่างๆ เรียกได้ว่าสมัยนี้เส้นทางรวยอยู่ใกล้ๆแค่ในมือถือจริงๆ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ