ชีวิตใหม่ "เล็กเล็ก" หมาไซบีเรียนถูกราดน้ำร้อน คลอดลูกแล้ว 3 ตัว เบบี๋น่ารักสุดๆ

Home » ชีวิตใหม่ "เล็กเล็ก" หมาไซบีเรียนถูกราดน้ำร้อน คลอดลูกแล้ว 3 ตัว เบบี๋น่ารักสุดๆ
ชีวิตใหม่ "เล็กเล็ก" หมาไซบีเรียนถูกราดน้ำร้อน คลอดลูกแล้ว 3 ตัว เบบี๋น่ารักสุดๆ

ชีวิตใหม่ “เล็กเล็ก” หมาไซถูกราดน้ำร้อน คลอดลูกแล้ว 3 ตัว เบบี๋น่ารักมาก เจ้าของใหม่เลี้ยงเองทั้งหมด เตือนระวังมิจฉาชีพ

จากกรณี “หมวยเล็ก” ไซบีเรียน ถูกเจ้าของเดิมราดน้ำร้อนจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนเจ้าตัวจะออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ยอมรับพลาดจัดการอารมณ์ไม่ได้ พร้อมถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งหลังเกิดเหตุ “หมวยเล็ก” ได้ไปอยู่บ้านใหม่ และได้รับการรักษาอาการบาดเจ็บแล้ว พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น “เล็กเล็ก” โดยได้รับการดูแลเอาใจใส่จากเจ้าของใหม่เป็นอย่างดี

ล่าสุด เจ้าของใหม่ ได้ออกมาโพสต์ภาพของเล็กเล็กและลูก โดยระบุว่า “น้องคลอดแล้วด้วยวิธีธรรมชาติ เด็กๆ มี 3 ตัว แข็งแรงปลอดภัยดี กินนมเก่ง ไม่ได้มีแพลนจะยกลูกหมาให้ใคร หรือหาบ้านใหม่ตอนนี้ น้องหมาเพิ่งคลอด 1 วัน ยังกินนมแม่ ต้องอนุบาล ย้ายบ้านไม่ได้การคลอดยากช่วงแรกเพราะลูกตัวใหญ่ แต่ก็ผ่านไปด้วยดี เด็กๆ ทั้งสามตัวแข็งแรง กินนมเก่ง เล็กเล็กฟื้นตัวได้ดี ชาย 1 หญิง 2

เราไม่มีการเปิดระดมทุน หรือรับเปิดมูลนิธิบริจาคใดๆ ทั้งสิ้น แต่ได้มีผู้ใจดีอยากสนับสนุนค่ารักษา, ค่านมน้องและโอนมาบ้าง ทางบัญชีโดยตรงเลย หรือ หลายๆ ท่านส่งสิ่งของ ส่งอาหารให้น้อง ทางเราขอรับไว้และขอบคุณแทนเล็กเล็กและเด็กๆ ด้วยนะครับ

หากมีทางเพจใด หรือผู้ใด กล่าวอ้างว่าเปิดรับบริจาคมูลนิธิ หรือระดมทุนเพื่อช่วยเรา ไม่เป็นความจริง โปรดระวังกันด้วย เริ่มมีเพจปลอมบางเพจเกิดขึ้น และแปะเลขบัญชี ไม่ใช่เรา ขอให้ทุกท่านระวังด้วยนะ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ