ชีวิตดั่งละคร "เอ อนันต์" 61 ปีกว่าจะรู้จักครอบครัว เจอพ่อ-พี่สาวชาวเยอรมัน

Home » ชีวิตดั่งละคร "เอ อนันต์" 61 ปีกว่าจะรู้จักครอบครัว เจอพ่อ-พี่สาวชาวเยอรมัน
ชีวิตดั่งละคร "เอ อนันต์" 61 ปีกว่าจะรู้จักครอบครัว เจอพ่อ-พี่สาวชาวเยอรมัน

เอ อนันต์ เผยเรื่องราวชีวิตตนเองเหมือนละคร ตามหาพ่อชาวเยอรมันจนเจอ และได้เจอพี่สาว หน้าเหมือนกันทั้งครอบครัว 

หลังจากที่นักแสดงอารมณ์ดี เอ-อนันต์ บุนนาค สามีสุดที่รักของ อ้น ศรีพรรณ ได้เปิดเผยว่าตนเองตามหาคุณพ่อชาวเยอรมันจนได้รู้และได้เห็นหน้าพร้อมกับได้เจอพี่สาว โดยเจ้าตัวได้เดินทางไปถึงประเทศเยอรมันเพื่อพบปะกับครอบครัว มีภาพอบอุ่นออกมาให้เห็นผ่านอินสตาแกรมของ อ้น ศรีพรรณ หลายคนเห็นแล้วต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม 

ล่าสุด เอ อนันต์ พร้อมกับ อ้น ศรีพรรณ มาเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวผ่าน รายการแฉ ที่มี มดดำ คชาภา, ดีเจบุ๊คโกะ และ น็อต วรฤทธิ์ โดยบอกว่าถึงวันนี้ “กว่าจะได้เจอกันใช้เวลา 61 ปี หลังจากได้เห็นหน้าพ่อผ่านภาพแล้ว ปลดล็อกชีวิตเลย เคยน้อยใจว่าตัวเองผมน้อย (หัวเราะ) แต่ได้รู้แล้วมันเป็นกรรมพันธุ์ได้พ่อมา ก็ไม่เป็นไรแล้ว ตอนแรกที่ได้เจอหน้าพี่สาวเป็นครั้งแรก ก็ได้กอดกัน”

และ อ้น ศรีพรรณ ได้เสริมว่า พี่เอ เกิดและเติบโตมาในครอบครัวที่ไม่ใช่ญาติเลย แต่เขาดูแลพี่เออย่างดี พี่เอเกิดปี 1963 และคุณพ่อเดินทางมาทำงานที่เมืองไทยเป็นวิศวกร ปี 1962 และตอนนั้นเหมือนคุณพ่อพยายามจะพาลูกไปด้วย แต่คุณแม่ไม่ให้เอากลับไป ต้องบอกว่าเรื่องราวชีวิตของพี่เอ ไม่ได้เป็นเหมือนที่รู้ข้อมูลมา ลูกครึ่งอเมริกันซึ่งไม่ใช่ แต่เขาได้ปลดล็อกแล้ว เหมือนพี่เอเขาได้รู้ตรงนี้ ก็ไม่จำเป็นต้องรู้แล้วว่าแม่คือใคร เพราะพี่สาวเขาบอกกับพี่เอว่าไม่เป็นนะ เธอมีฉันแล้ว และตั้งชื่อให้พี่เอใหม่คือ แอนเดียส อนัน โรทาร์ พี่เอเป็นลูกครึ่งเยอรมัน ดีใจมากที่ลุงเอมีความสุข ความสุขของเขาก็คือความสุขของเรา”  

หลายคนได้ฟังและได้เห็นภาพของคุณพ่อชาวเยอรมันแล้ว ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเหมือนมากๆ เรียกว่าเหมือนกันทั้งครอบครัว

ทั้งนี้ คุณพ่อเสียชีวิตแล้วเมื่อ 3 ปีที่แล้ว แฟนๆ เสียใจกับพี่เอพร้อมกับยินดีที่พี่เอได้เจอกับพี่สาวที่เป็นสายเลือดเดียวกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ